download Piano Ear Training Free Cho Android

Piano Ear Training Free

 Cho Android

Download Piano Ear Training Free - Ứng dụng học đàn Piano cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/09/2020

Piano Ear Training Free là ứng dụng học đàn pianor miễn phí hàng đầu trên cửa hàng ứng dụng với hàng triệu lượt download. Piano Ear Training Free hiện có sẵn hơn 500 bài hát với nhiều thể loại khác nhau để cung cấp cho người học.


Giới thiệu Piano Ear Training Free:

Piano Ear Training Free cung cấp cho người dùng một chiếc đàn piano ảo với các phím bấm y như thật, bao gồm phim đen, phím trắng, nốt nhạc, hợp âm và hoạt động ổn định trên cả điện thoại thông minh lẫn máy tính bảng. Ứng dụng tập trung vào các phần trong bài hát và giúp người học dễ dàng nắm bắt giai điệu với hơn 500 bài hát để luyện đánh đàn. Hơn nữa bạn còn có thể tăng giảm kích thước của từng phím, tăng giảm tốc độ chạy bài và lựa chọn hiện hoặc ẩn tên note.

piano ear training free

Download Piano Ear Training Free - Ứng dụng học đàn Piano cho điện thoại Android

Piano Ear Training Free giúp người dùng phát triển khả năng chơi và cảm nhận âm nhạc bằng 2 tai. Bắt đầu với các nốt cơ bản và tăng dần khi bạn đã làm quen với giai điệu bài hát. 100 bài miễn phí đầu tiên và chơi thật tốt để mở khóa các bài hát khác. Ứng dụng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi trình độ, cơ bản cũng như chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Piano Ear Training Free:

- Âm thanh được số hóa với chất lượng cao nhất.

- Tăng giảm kích thước của từng phím.

- Phát triển khả năng chơi và cảm nhận âm nhạc bằng tai.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ.

- Đa dạng thể loại.

Ứng dụng liên quan:

Pianist HD cũng là ứng dụng học đàn Piano hiệu quả cho cả người mới bất đầu lẫn nâng cao, với Pianist HD bạn sẽ được học cách đánh đàn, nhịp độ các nốt nhạc theo các bản mẫu có sẵn.

Best Piano Lessons Beethoven cũng là ứng dụng mô phỏng đàn Piano với giao diện đẹp mắt và âm thanh chân thực, Best Piano Lessons Beethoven được rất nhiều người sử dụng để học đàn Piano cũng như nâng cao kỹ năng chơi đàn của mình.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Ear Training Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano ear training free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Ear Training Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm