download My Pregnancy Calculator Cho Android

My Pregnancy Calculator

 Cho Android

Download My Pregnancy Calculator - Ứng dụng di động dành cho bà bầu

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/09/2019

My Pregnancy Calculator là ứng dụng hữu ích dành cho bà bầu hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS, hỗ trợ xác định các giai đoạn trong quá trình mang thai. Chỉ cần nhập vào ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt cuối cùng, My Pregnancy Calculator sẽ cho bạn biết đáp án của các câu hỏi dưới đây.



Ngày sinh dự kiến của bạn là khi nào? Bạn đã mang thai bao lâu? Ba tháng đầu, ba tháng giữa hay ba tháng cuối? Ngày thụ thai là khi nào? Tải và cài đặt My Pregnancy Calculator về điện thoại, sau đó ghi chép lại ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt cuối cùng, số ngày trung bình trong chu kỳ kinh nguyệt và nhấn nút, tất cả các câu hỏi trên sẽ có đáp án.

my pregnancy calculator

Download My Pregnancy Calculator - Ứng dụng di động dành cho bà bầu

 

Với My Pregnancy Calculator, bạn cũng có thể làm ngược lại nếu chỉ biết ngày sinh dự kiến trong trường hợp bạn quên ngày đến chu kỳ kinh cuối cùng hoặc chu kỳ của bạn thất thường, ngày dự kiến sinh này phải do kết quả siêu âm xác định.

LILY cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những người đang và chuẩn bị làm mẹ, với sự trợ giúp của LILY, các chị em có thể dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thai kỳ, cũng như lịch xét nghiệm khám thai định kỳ.

 

Những tính năng chính của ứng dụng My Pregnancy Calculator:

- Ứng dụng di động dành cho bà bầu

- Hỗ trợ xác định ngày dự kiến sinh, số ngày mang thai và thông tin khác

- Cung cấp tùy chọn bảo vệ bằng mật khẩu

- Ghi chép các ghi chú như triệu chứng khi mang thai hoặc các câu hỏi muốn hỏi bác sỹ vào trang ghi chú cá nhân (Personal Notes Page)

- Hoạt động trên các thiết bị di động Android và iOS


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Cách thêm hiệu ứng bầu trời đẹp cho ảnh với ứng dụng B612
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hot trends hiệu ứng bầu trời đẹp cho ảnh trên ứng dụng B612 được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, nếu chưa biết cách để chỉnh hiệu ứng này làm cho bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và mới mẻ hơn, các bạn theo dõi các bước làm bên dưới đây để thực hiện nhé.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại là gì? Có làm chậm máy?
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại nhưng chưa biết đến bản chất của thuật ngữ này là gì. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn ứng
  • Top 5 phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cài đặt một phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android sẽ là giải pháp bảo mật thông tin cá nhân hiệu quả, đồng thời lại vừa lịch sự, khéo léo ngăn chặn sự xâm nhập các ứng dụng hay các dữ liệu cá nhân khi bạn cho một ai đó mượn và sử dụng điện thoại của mình.
  • Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng khóa ứng dụng thường được tích hợp sẵn trên các dòng thoại Android mới nhất. Tuy nhiên đối với một số dòng điện thoại khác, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba trên thiết bị của mình để áp dụng khóa cho các ứng dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại để tăng cường bảo mật thông tin dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.
  • Top 5 ứng dụng ghi chú cho điện thoại
    Ứng dụng ghi chú tốt nhất giúp bạn ghi chú trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng vì điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị phổ biến và ghi chú là một
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách top ứng dụng báo thức mang đến nhiều chức năng và tiện ích mà bạn mong đợi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Pregnancy Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my pregnancy calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Pregnancy Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm