download MyJio cho Android

MyJio

 cho Android

Download MyJio - Quản lý ứng dụng do Jio phát triển

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

MyJio là cổng ứng dụng dành cho tất cả ứng dụng của Jio trên cửa hàng Play Store chính thức. Đây là công cụ thuận tiện để quản lý các thiết bị do Jio phát triển, cho phép tùy chỉnh thông tin cá nhân, nạp lại tài khoản và kiểm tra số dư tài khoản trong thời gian thực.


Jio là một trong nhiều hãng truyền thông ở Ấn Độ có số lượng ứng dụng đồ sộ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. MyJio là cổng ứng dụng, được thiết kế để tập hợp nhiều dịch vụ và liệt kê tất cả ứng dụng do Jio phát triển.

myjio

Các nhà phát triển cho biết rằng MyJio có thể được dùng để quản lý các thiết bị do Jio phát triển. Với các công cụ do MyJio cung cấp, người dùng dễ dàng kiểm tra Cuộc gọi, Dữ liệu, SMS, WiFi, Ứng dụng, liên kết nhiều tài khoản vào một điện thoại, tùy chỉnh thông tin cá nhân, thiết lập thông báo, nạp lại tài khoản và xem số dư tài khoản trong thời gian thực.

Lưu ý rằng MyJio chỉ hoạt động trên các thiết bị của Jio.

Cảm nhận về MyJio so với Google Play APK

Với những người dùng Android thì Google Play APK là kho ứng dụng dành cho người dùng điện thoại hệ điều hành Android bao gồm sách, phim, ca nhạc, truyền hình, game... hơn thế nữa Google Play APK
 còn cho phép người dùng có thể bình luận và đánh giá về một ứng dụng bất kỳ, dễ dàng tìm kiếm ứng dụng nhờ hệ thống phân loại khoa học.

Những tính năng chính của MyJio:

- Tập hợp nhiều dịch vụ và liệt kê tất cả ứng dụng do Jio phát triển

- Quản lý các thiết bị Jio

- Nạp lại tài khoản và kiểm tra số dư tài khoản trong thời gian thực

- Tùy chỉnh thông tin cá nhân


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyJio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myjio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm