download MyLTT Cho Android

MyLTT

 Cho Android

Download MyLTT - Ứng dụng tra cứu dịch vụ, nạp tiền LTT cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2019

MyLTT là ứng dụng dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Ả Rập. MyLTT giúp các thuê bao LTT tra cứu thông tin, dịch vụ và chương trình khuyến mại một cách dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.


Giới thiệu MyLTT:

Tương tự như ứng dụng My Viettel, thông qua MyLTT, người dùng có thể tra cứu thông tin tài khoản, nạp thẻ, chuyển đổi gói cước, kiểm tra dịch vụ đang sử dụng, tra cứu lịch sử tiêu dùng của thuê bao. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn thanh toán trực tuyến dễ dàng. Đăng ký, hủy đăng ký các chương trình khuyến mại. Hỗ trợ nạp tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Dành cho người dân đang sinh sống tại thành phố Biên Hòa, ứng dụng Biên Hòa SmartCity cung cấp dịch vụ tra cứu các dịch vụ công trực tuyến và các tiện ích đa dạng khác như Thủ tục hành chính, quan trắc môi trường, đất đai... bên cạnh đó Biên Hòa SmartCity còn gửi đến người dùng các thông báo về tình hình dịch Covid.

myltt

Download MyLTT - Ứng dụng tra cứu dịch vụ, nạp tiền LTT cho điện thoại Android, iPhone

MyLTT giúp người dùng tự kiểm tra thông tin số thuê bao, lịch sử cước phí để tránh sai sót. Hơn nữa, còn có thể kiểm tra các dịch vụ mình đang sử dụng, nếu thấy dịch vụ nào không cần thiết có thể hủy đăng ký một cách dễ dàn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn, MyLTT giúp người dùng dễ dàng quản lý tài khoản của mình ngay trên chiếc smartphone.

Các tính năng chính của MyLTT:

- Xem tóm tắt tài khoản.

- Nạp tiền.

- Gia hạn gói cước khi hết hạn.

- Xem các dịch vụ của LTT.

- Quản lý mật khẩu, mã PIN.

Ứng dụng liên quan:

Đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông Vinaphone cũng có một ứng dụng giúp quản lý tài khoản của minh đó là My VinaPhone, đặc biệt thông qua My VinaPhone bạn còn có thể tra cứu và thanh toán nhanh mọi dịch vụ data, wifi, internet, truyền hình viettel.


Liên kết tải về - [6.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyLTT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myltt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm