download mySamsung cho Android

mySamsung

 cho Android

Download mySamsung - Hỗ trợ sử dụng điện thoại, máy tính bảng Samsung hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2018

mySamsung là tiện ích ra đời nhằm hỗ trợ người dùng trong việc quản lý, thiết lập và tối ưu hóa các thiết bị Samsung của mình như điện thoại hay máy tính. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn rất nhiều thủ thuật, mẹo vặt cho việc kiểm tra và hiệu chỉnh thiết bị để đạt được hiệu suất và kết quả tốt nhất.


Hiện mySamsung đã được đổi tên thành Samsung Members

Người dùng download mySamsung cho điện thoại của mình có thể dễ dàng tiếp cận và cập nhật các dịch vụ khác hàng mà nhà sản xuất mang lại. Ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng nhận tư vấn và hỗ trợ. Nhận được hướng dẫn từng bước qua Trò chuyện trực tiếp. Nhận câu trả lời bạn mong muốn qua email. Khi cần trò chuyện với chuyên gia, bạn chỉ cần gọi qua số điện thoại chăm sóc khách hàng.

mysamsung

Cũng nhằm hỗ trợ khách hàng, My Viettel cung cấp các tiện ích hữu ích cho người dùng sử dụng thuê bao Viettel, ứng dụng My Viettel ra đời mang đến 1 kênh thông tin hữu ích cho khách hàng Viettel, phù hợp với xu hướng tra cứu, đăng ký sử dụng dịch vụ ngay trên smartphone.

Với ứng dụng mySamsung, người dùng có thể quản lý thiết bị Samsung của mình một cách hiệu quả. Điển hình như việc thiết lập thiết bị Samsung mới của bạn và đăng ký bảo hành cho thiết bị. Đồng thời khám phá nhiều tính năng tuyệt vời qua các mẹo vặt & thủ thuật và cá nhân hóa thiết bị của bạn.

Không chỉ có vậy, tiện ích còn mang đến cho bạn nhiều thủ thuật và bí quyết sử dụng thiết bị dễ dàng, đạt hiệu suất cao nhất. Tìm hiểu cách để kéo dài tuổi thọ pin, tối đa hoá bộ nhớ và tạo thêm dung lượng trống cho ảnh chụp và video của bạn.

mysamsung 2

Thông qua mySamsung, nhà phát hành có thể hiểu thêm về người dùng, sở thích của bạn để luôn đồng hành cùng bạn. Nhờ đó, Samsung có thể mang lại cho người dùng thật nhiều niềm vui: các đặc quyền và ưu đãi độc quyền của Samsung, cũng như giấy mời đến các sự kiện quan trọng của Samsung.

Nếu đang sử dụng điện thoại Samsung hay bất kỳ smartphone Android nào, chẳng may để quên hoặc đánh rơi mất, bạn vẫn có cơ hội tìm lại nhờ ứng dụng SeekDroid: Find My Phone. Sử dụng công nghệ tìm kiếm thông minh,SeekDroid: Find My Phone cho phép bạn tìm kiếm và theo dõi thiết bị của mình trên bản đồ Google, khóa và xóa dữ liệu trên điện thoại từ xa và thậm chí có thể nhìn thấy chúng nếu bất cứ ai nhặt chúng lên và gọi điện từ điện thoại của bạn.

Các tính năng chính của mySamsung:

- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng

- Hỗ trợ quản lý thiết bị Samsung

- Cung cấp mẹo vặt và thủ thuật cho thiết bị


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mySamsung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysamsung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mySamsung cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm