download MyScript Math Sample Cho Word

MyScript Math Sample

 Cho Word

Download MyScript Math Sample - Thêm các phương trình toán học vào tài liệu Word

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/01/2021

Cùng với những phần mềm soạn công thức nổi tiếng như MathType thì MyScript Math Sample là một add-in đươc tích hợp cho Microsoft Word có chức năng thêm các phương trình toán học vào tài liệu Word của bạn một cách đơn giản và trực quan. Với sự giúp đỡ của MyScript Math Sample người dùng dễ dàng viết tay các phương trình trực tiếp vào tài liệu Word, sử dụng bút stylus, ngón tay hoặc thậm chí là nhập các công thức toán học từ chuột máy tính.


 

1. Giới thiệu về MyScript Math Sample

MyScript Math Sample là sự tích hợp cơ bản của MyScript Math Web Element và MyScript Cloud Development Kit để giúp các nhà phát triển hiểu cách họ có thể tận dụng công nghệ MyScript Math vào các ứng dụng văn phòng. Cụ thể ở đây khi mở một tài liệu Microsoft Word, bạn có thể lựa chọn ở phần Store under the Add-ins group để truy cập dịch vụ để lựa chọn trong hàng trăm biểu tượng toán học được hỗ trợ, cũng như ma trận và một số phương trình trong một đối tượng toán học để nhập vào các tài liệu dễ dàng.

myscript math sample

Download MyScript Math Sample, Thêm các phương trình toán học vào tài liệu Word

MyScript Math Sample cho phép người dùng viết tay các phương trình trực tiếp vào tài liệu Word, sử dụng bút stylus, ngón tay trên màn hình cảm ứng để nhập các công thức toán học. MyScript Math Sample có khả năng nhận dạng trong thời gian thực các công thúc, hỗ trợ các thao tác như xóa công thức, nhập lại.

2. Các đặc điểm chính của MyScript Math Sample:

- Nhập phương trình toán học trong Word.
- Hơn 200 biểu tượng được hỗ trợ.
- Sử dụng bút stylus, ngón tay để nhập trên màn hình cảm ứng.
- Cho phép xóa hoặc nhập lại.

3. Phần mềm liên quan

Để soạn các công thức toán học, phần mềm MathType cũng được nhiều người tin tưởng, cho phép bạn nhập các phương trình và công thức chứa các ký tự phức tạp, ngoài ra MathType còn cho phép sử dụng các tổ hợp phím cho mỗi ký hiệu toán học giúp cho người dùng có thể soạn thảo công thức của mình nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phương trình đường tròn - Lý thuyết, Công thức, dạng toán hay gặp
    Không chỉ học Toán 10 mà phương trình đường tròn còn theo các học sinh lên lớp 11, 12, xuất hiện trong các bài thi học kỳ, thậm chí là thi tốt nghiệp THPT. Do đó, các em học sinh cần nắm vững kiến
  • Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10 - Phương trình đường thẳng là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh học tốt hơn phần hình học lớp 10 cũng như hiểu được phương trình đường thẳng là gì, cách vẽ phương trình đường thẳng ra sao, giải bài tập phương trình đường thẳng như thế nào. Tất cả những tiện ích mà Giải Toán lớp 10 đem lại sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình học tập cũng như củng cố kiến thức nhanh chóng và hợp lý nhất
  • Cách viết lưu bút hay và ấn tượng nhất dành cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuộc sống là hành trình trải nghiệm, khám phá, trong đó chặng đường chúng ta đi qua trên ghế nhà trường là phần đẹp nhất, là thanh xuân trong cuộc đời mỗi người. Vào ngày lễ bế giảng, bạn hãy viết lên đôi lời tâm sự gửi cho bạn bè, thầy cô để lưu giữ một thời học trò, tuổi trẻ tươi đẹp trước khi nói lời tạm biệt. Cùng tham khảo cách viết lưu bút học trò hay nhất để xây lên những kỷ niệm thật đẹp của thời học sinh.
  • Cách viết bản kiểm điểm cá nhân nhận lỗi, cấp 1, cấp 2, cấp 3
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Viết bản kiểm điểm là một quá trình quan trọng giúp cá nhân đánh giá và tự nhận xét về hiệu suất công việc hoặc học tập của mình. Thông thường, việc viết bản kiểm điểm giúp cá nhân tự nhận biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó học hỏi từ kinh nghiệm và cố gắng để cải thiện bản thân. Để cách viết bản kiểm điểm đúng chuẩn, đầy đủ theo từng hoàn cảnh thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.
  • Soạn bài Trâu ơi, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Với phần soạn bài Trâu ơi, nghe viết trang 136 SGK Tiếng Việt 2, tập 1, các em học sinh sẽ được rèn luyện chữ viết và cách trình bày một bài thơ lục bát qua phần luyện viết bài thơ Trâu ơi!, bên cạnh đó em sẽ được củng cố lại cách phân biệt vần au/ao, âm đầu tr/ch, thanh hỏi/ thanh ngã cho đúng.
  • AD, BC viết tắt của từ nào trong tiếng Anh?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những từ viết tắt tiếng Anh thông dụng như AD, BC xuất hiện khá nhiều trong chương trình giáo dục phổ thông, trung học cơ sở và tại các cuộc hội thoại thông thường. AD là viết tắt của từ gì? BC là viết tắt của từ gì? Cách sử dụng AD, BC trong tiếng Anh thế nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này của Taimienphi.vn bạn nhé!
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán
  • Giải bài tập trang 25, 26 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình và các dạng toán liên quan, ở bài học ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu giải toán lớp 8 giải bài tập trang 25, 26 SGK Toán 8 Tập 2 bằng cách lập phương trình. Qua tài liệu giải toán này chắc chắn các bạn học sinh sẽ có thể học tập và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình dễ dàng và hợp lý nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để đem lại kết quả học tập như mong đợi.
  • Phương pháp rèn kỹ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 1
    Phương pháp rèn kỹ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 1 rất cần thiết và quan trọng để giúp cho các em học sinh có thể nói, đọc và viết tiếng Việt đúng chính tả. Một số biện pháp giúp học sinh
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều
  • Giải phương trình toán học với ứng dụng Universal Math Solver
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Universal Math Solver là một phần mềm tiện ích dùng để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, bạn chỉ cần nhập vào các thông số của để bài và chương trình sẽ tự động đưa ra lới giải cho bạn từng bước một. Sau đây hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Học trực tuyến môn Toán lớp 10 ngày 13/4/2020, Luyện tập Phương trình của đường thẳng
    Bài Học trực tuyến môn Toán lớp 10 ngày 13/4/2020, Luyện tập Phương trình của đường thẳng này là bài học tiết 5 về Phương trình đường thẳng trong chương III Toán tập 2 lớp 10. Các em lấy sách vở và
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyScript Math Sample được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myscript math sample là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyScript Math Sample Cho Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm