download MZ Cheque Print 1.3.0

MZ Cheque Print

 1.3.0

Download MZ Cheque Print - Tạo, in ấn và quản lý sec doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2019

MZ Cheque Print tạo và in séc đơn giản hoặc chuyên nghiệp dùng cho cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, thêm và quản lý khách hàng và theo dõi sổ séc. Nhìn chung, MZ Cheque Print là một ứng dụng đáng tin cậy, được thiết kế dành cho các công ty vừa và nhỏ để tạo và in séc cá nhân, quản lý máy khách và sổ séc.


MZ Cheque Print là một phần mềm chuyên nghiệp, tiện dụng đặc biệt là với kế toán để tạo và in séc cho nhiều máy khách. Ngoài ra, MZ Cheque Print còn cung cấp môi trường đa người dùng để quản lý và in các hóa đơn cá nhân. MZ Cheque Print tương thích với hầu hết máy in và thiết bị laze.

Lựa chọn loại cơ sở dữ liệu máy chủ hoặc máy khách

Khi lần đầu tiên khởi chạy MZ Cheque Print, bạn cần lựa chọn chế độ làm việc tương ứng, máy chủ hoặc máy khách. Chế độ "Server" (máy chủ) đóng vai trò là máy chạy nền đễ lưu trữ dữ liệu và cho phép máy khách kết nối. Phương thức này cho phép bạn đăng nhập với tư cách quản trị viên và đưa ra lựa chọn thêm người dùng mới, như người xem hoặc người dùng thông thường.

Eazy Cheque Writer cũng là ứng dụng tương tự, giúp bạn viết chi phiếu quản lý chi phí của mình, với Eazy Cheque Writer người dùng dễ dàng tạo ra các loại sec hỗ trợ cho nhiều đồng tiền tệ khác nhau.

mz cheque print

Mặt khác, chế độ "Client" (máy khách) cần kết nối với một máy chủ hoặc địa chỉ IP cụ thể và được dùng làm thiết bị ngoại vi để xử lý và in séc. Khi lựa chọn chế độ này, MZ Cheque Print sẽ nhắc nhở bạn nhập tên người dùng và mật khẩu cùng với một câu hỏi bảo mật.

Nhập tên người nhận từ tệp CSV hay XLS và người nhận mới

MZ Cheque Print có giao diện đẹp và hiện đại với hầu hết các tính năng quan trọng nằm trong một danh sách ghi lại. MZ Cheque Print cung cấp tùy chọn nhập tên người nhận từ các tệp XLS, XLSX hay CSV trong máy. Các tệp này sẽ được xuất ra định dạng tệp tương tự.

Với tùy chọn thêm máy khách, bạn cần điền vào một vài thông tin chung, như phân loại máy khách (ví dụ: cá nhân, công việc, thực phẩm, marketing), tên người nhận, người liên lạc, điện thoại, email và địa chỉ. MZ Cheque Print nên có thêm lựa chọn thêm ảnh đại diện để nhận dạng dễ dàng hơn.

Để quản lý hóa đơn cho các nhà hàng, ứng dụng Lotus invoice sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, cho phép rích xuất các báo cáo bán hàng, kinh doanh chi tiết theo từng hạng mục ngoài ra Lotus invoice còn có chế độ sao lưu và phục hồi dữ liệu đề phòng trường hợp những thông tin kinh doanh quan trọng của bạn bị mất.

Nhập thông tin cho từng sổ thanh toán

MZ Cheque Print cho phép tạo và xử lý số lượng séc lớn để lưu trữ thông tin hiệu quả, bằng cách cung cấp ID sổ séc, tên và số tài khoản, số dư và hạn mức tín dụng. Ngoài ra, bạn thể lựa chọn bố cục séc và biểu tượng từ một vài mẫu mặc định.

MZ Cheque Print cung cấp ba loại người dùng: quản trị, người dùng thường và người xem. Môi trường đa người dùng của MZ Cheque Print cho phép nhiều người dùng khác nhau truy cập vào cùng bộ dữ liệu trong một cơ sở dữ liệu tập trung.

Cá nhân hóa séc

Thêm vào đó, MZ Cheque Print có tính năng thay đổi hình thức séc bằng cách thay đổi đầu trang, cuối trang, đánh số, nhãn, định dạng ngày tháng, font và lề địa chỉ. Ngoài ra, bạn cũng có thể định cấu hình máy in, font chữ và sao lưu cơ sở dữ liệu.

 


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách in qua mạng LAN, chia sẻ máy in trong mạng Lan
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Máy in là một thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp, công ty với tính năng in ấn văn bản rất quan trọng. Việc chia sẻ máy in qua mạng LAN cũng là điều không thể thiếu khi một phòng có rất nhiều người đều muốn sử dụng để in văn bản.
  • Tổng hợp phần mềm tạo mã vạch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm tạo mã vạch nào tốt hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? các phần mềm tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng phần mềm, bài viết dưới đây Tải Miễn Phí sẽ tổng hợp tới các bạn đọc các phần mềm quản lý mã vạch được đánh giá cao về tính năng sử dụng bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Máy in Brother giá rẻ, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Brother là thương hiệu sản xuất máy in phù hợp với nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp nhỏ, hộ gia đình. Các mẫu máy in của hãng này tập trung vào dòng máy in laser, máy in phun màu, giúp bạn tối đa hóa năng suất sử dụng. Sau đây là gợi ý về các mẫu máy in Brother giá rẻ, tốt nhất, mời bạn tham khảo, chọn lựa.
  • Cách in giấy khen sử dụng trộn thư
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Việc in giấy khen sử dụng trộn thư giờ đây không còn mới mẻ hay xa lạ với những bạn chuyên thực hiện việc in ấn giấy khen, bằng khen, giấy mời... ở các cửa hàng hay các doanh nghiệp chuyên in ấn nữa, mà bạn cũng có thể tự thực hiện được nếu làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn.
  • Cách đăng ký Gmail doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách đăng ký Gmail doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản Gmail của nhân viên cũng như tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các fille dữ liệu, ... cho mọi người trong doanh nghiệp của mình.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Cách tạo profile LinkedIn hoàn hảo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    LinkedIn là một nền tảng mạng xã hội kết nối các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp với người tìm việc. Cũng giống như khi bạn tìm việc hay tuyển dụng trên các mạng việc làm khác, để thu hút sự chú ý của mọi người trên LinkedIn, bạn cần phải có một profile hoàn hảo. Chính vì vậy, hôm nay thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ đến bạn cách tạo profile LinkedIn hoàn hảo.
  • Tạo chữ ký Gmail với đầy đủ thông tin và chuyên nghiệp nhất
    Để có những dòng chữ ký độc đáo khi gửi email, bạn có thể thực hiện theo các bước tạo chữ ký Gmail với đầy đủ thông tin và chuyên nghiệp nhất không giống bất kỳ ai, đẹp mắt và tạo ra dấu ấn cho riêng
  • Cách marketing cho doanh nghiệp trên TikTok
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sử dụng hashtag thử thách cũng là một cách marketing cho doanh nghiệp trên Tik Tok. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Link tải Adobe InDesign CC 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Adobe InDesign CC 2020 là phần mềm chế bản điện tử (Desktop Publishing Program - DTP) chuyên nghiệp, Adobe InDesign được sử dụng bởi hàng ngàn nhà thiết kế đồ họa và doanh nghiệp, nó có một số công cụ dàn trang hay sắp xếp bố cục tốt nhất hiện có, được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp in ấn.
  • Top phần mềm in hóa đơn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm in hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý, vận hành, in hóa đơn được tốt, tránh mất mát, và nhất là giải phóng công việc phải xuất hóa đơn bằng tay, tiết kiệm chi phí nhân sự... vậy hãy tham khảo ngay top phần mềm in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MZ Cheque Print được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mz cheque print là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MZ Cheque Print 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm