download LinkedIn cho Android

LinkedIn

 cho Android

Download LinkedIn - Mạng xã hội định hướng việc làm

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2022

Linkedin là ứng dụng mạng xã hội kiêm tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhân sự được rất nhiều cá nhân và doanh nghiện sử dụng. Tham gia vào mạng xã hội Linkedin để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn hoặc tuyển dụng nhân sự nếu bạn là nhà tuyển dụng tuyển nhân viên cho doanh nghiệp, công ty.


1. Giới thiệu về Linkedin

LinkedIn là một nơi tuyệt vời để bạn kết nối và giữ liện lạc với những người trong nghề, hỗ trợ bạn tìm kiếm, kết nối và vun đắp mối quan hệ với những người đang tìm kiếm và apply công việc; nhận thông tin mới nhất về các chủ đề việc làm và công ty bạn quan tâm. Tất cả những gì bạn cần làm là tải LinkedIn về iPhone, iPad hoặc Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... để đăng nhập tài khoản và sử dụng.

download linkedin

Download LinkedIn - Mạng xã hội định hướng việc làm

LinkedIn là ứng dụng hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS, cho phép người dùng kết nối trực tiếp với mạng xã hội định hướng việc làm LinkedIn và toàn quyền truy cập vào tài khoản và bảng tin ngay trên thiết bị không cần mở trình duyệt. LinkedIn được sử dụng bởi nhiều công ty đang có nhu cầu tuyển dụng và cả những người đang tìm kiếm việc làm.

Instagram cũng là mạng xã hội hỗ trợ trên các thiết bị Android với chức năng đăng tải ảnh và video mọi lúc mọi nơi, Instagram còn bổ sung nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng ảnh để nâng cao chất lượng ảnh được chia sẻ.

Ngoài quy trình tìm kiếm và apply việc làm, LinkedIn còn tạo điều kiện cho bạn mở rộng và chia sẻ công khai những kiến thức mình có thông qua viết bài đăng và chia sẻ kiến thức, cập nhật và khám phá tin tức quan trọng trong thế giới cạnh tranh khốc liệt ngày nay. LinkedIn cũng là nơi để bạn giới thiệu về công ty hoặc sản phẩm với cơ hội marketing không thể tốt hơn.

download linkedin

Tải Linkedin - Ứng dụng tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhân sự

Ngoài ra, Facebook cũng là mạng xã hội nổi tiếng có số lượng người dùng đông đảo, không chỉ là mạng kết nối trò chuyện, kết bạn mà Facebook còn hỗ trợ cung cấp tin tức, bán hàng online, tìm kiếm công việc online...

2. Những tính năng chính của ứng dụng LinkedIn:

- Truy cập vào mạng xã hội việc làm LinkedIn trên thiết bị di động Android và iOS
- Tìm kiếm việc làm thông qua các post tuyển dụng
- Nhận thông tin mới nhất về các chủ đề việc làm và công ty bạn quan tâm
- Gửi tin nhắn cho nhà tuyển dụng
- Hoạt động ẩn danh với phiên bản LinkedIn Premium

3. Đăng ký tài khoản LinkedIn

3.1. Đăng ký tài khoản LinkedIn cá nhân

Tài khoản LinkedIn cá nhân giúp bạn kết nối với doanh nghiệp, tìm kiếm thông tin việc làm nhanh chóng, cùng tham khảo cách tạo tài khoản LinkedIn tại đây.

3.2. Đăng ký tài khoản LinkedIn doanh nghiệp

Còn nếu bạn muốn tạo tài khoản LinkedIn doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình, hãy tham khảo ngay các bước tạo tài khoản LinkedIn doanh nghiệp tại đây.


Liên kết tải về - [168 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinkedIn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linkedin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinkedIn cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iw4.0 5/5 Ứng dụng tìm kiếm việc làm trên điện thoại Android, iPhone
  • Naukrigulf 3/5 Tìm kiếm việc làm ở vùng vịnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm