download Adobe InDesign  cc 2022 build 17.3.0.61

Adobe InDesign

  cc 2022 build 17.3.0.61

Download Adobe InDesign - Công cụ dàn trang và thiết kế in ấn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2022

Adobe InDesign là phần mềm nằm trong bộ công cụ Adobe cung cấp khả năng kiểm soát các bản in cùng các công cụ sáng tạo cho phép thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu cho in ấn. InDesign giúp người dùng tạo ra các tài liệu tương tác cho phép thu hút và lôi cuốn người đọc.


Adobe InDesign phiên bản mới nhất hiện tại là Adobe InDesign CC  với mục đích chính là hỗ trợ in ấn bao gồm việc thiết kế tờ rơi, poster, thiệp, sách báo... một cách chuyên nghiệp cùng khả năng giàn trang và tương thích với nhiều kích thước khác nhau.

download adobe indesign

Cũng là phần mềm đến từ Adobe nhưng Adobe After Effects lại có chức năng khác là hỗ trợ tạo hiệu ứng cho các hình ảnh. Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh sửa ảnh, thiết kế video thì After Effects là lựa chọn khá thông minh có thể giúp ích được nhiều cho công việc của bạn.

Phần mềm Adobe InDesign giúp tạo ra các văn bản chuyên sâu về đồ họa máy tính. Đồng thời hỗ trợ người dùng thiết kế các bản in có độ sắc nét cao, hình ảnh sinh động thể hiện được ý tưởng của mình. Hiện nay có trang web thiết kế trực tuyến đang khá hot đến từ những lập trình viên người Việt mang tên DesignBold. Bạn có thể tạo Infographic bằng DesignBold khá dễ dàng, bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi.

Giống như những phần mềm Adobe khác như Photoshop hay illustrator, InDesign cũng cho phép người dùng sử dụng các phím tắt nhằm rút ngắn thời gian và thuận tiện cho việc thao tác.

Phần mềm Adobe InDesign có giao diện trực quan, sinh động, thân thiện giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Bên cạnh đó ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh và văn bản khác nhau cũng như liên kết với các file hình ảnh của Adobe Photoshop hay illustrator như SPS,Ai, JPEG,PDF... Như đã biết Photoshop là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay

Các tính năng chính của Adobe InDesign:

- Thiết kế in ấn, dàn trang
- Thiết kế đồ họa
- Sử dụng phím tắt linh hoạt
- Hỗ trợ liên kết với các phần mềm đồ họa khác của Adobe
- Hỗ trợ nhiều định dạng file


Liên kết tải về - [879 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe InDesign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe indesign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe InDesign cc 2022 build 17.3.0.61


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm