download Năng suất và 5S PDF

Năng suất và 5S

 PDF

Download Năng suất và 5S - Khái niệm về 5S và bí quyết thành công của người Nhật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2018

Năng suất và 5S - Bí mật thành công tại Nhật Bản là tài liệu giới thiệu về 5S và cách thức áp dụng để mang lại thành công cho con người cũng như nền kinh tế Nhật Bản. Như chúng ta đã biết thì Nhật Bản là một đất nước rất đáng cho chúng ta học hỏi về mọi mặt, vậy nên một tài liệu tìm hiểu cách thức làm sao để người Nhật thành công là rất quý giá.


Tài liệu kinh tế quản lý Năng suất và 5S - Bí mật thành công tại Nhật Bản giúp bạn hiểu rõ quan niệm về năng suất (các nguyên tắc chủ đạo, P, Q, C, D, S và M, cho tất cả mọi người, bởi tất cả mọi người) và 5S trong tiếng Nhật (Seiri - Sàng lọc, Seiton - Sắp xếp, Seiso - Sạch sẽ, Seiketsu - Săn sóc, Shitsuke - Sẵn sàng).


Năng suất và 5S
Download Năng suất và 5S - Phần mềm Khái niệm về 5S và bí quyết thành công của người Nhật

Bí quyết thành công của người Nhật trong các ngành công nghiệp gồm: Định hướng khách hàng, quan niệm rõ về năng suất, thực hành những điều cơ bản nhất, tích hợp các hoạt động. Đi sâu tìm hiểu từng nội dung, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị mà người Nhật đã áp dụng trong các lĩnh vực của mình.

Nội dung tài liệu Năng suất và 5S - Bí mật thành công tại Nhật Bản:

- Khái niệm về năng suất và 5S
- Những bí quyết thành công của người Nhật
- Dành cho những ai đang có ý tưởng kinh doanh
- Áp dụng cho nhiều lĩnh vực cuộc sống
 



Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các tính năng của trình duyệt Internet Explorer (IE)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sau hơn 19 năm phát triển và trải qua 11 phiên bản, hầu hết mọi người đều đã được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của trình duyệt Internet Explorer (IE) như: Gắn trang lên tác vụ (Pinned Sites), tạo danh sách sử dụng nhanh (Jump List) và có thể dễ dàng thao tác với các trang Web như kiểm tra thư điện tử, xem các tin tức mới nhất, ... Và nhiều tính năng hữu ích khác của IE, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.
  • 5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết
    Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung
  • Kelly vs Hayato, kỹ năng thức tỉnh nào mạnh hơn ?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Awakening - Kỹ năng Thức Tỉnh là một khả năng đặc biệt trong Free Fire mà không phải nhân vật nào cũng có, chỉ có 2 nhân vật Kelly và Hayato có khả năng này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ năng thức tỉnh của Hayato và Kelly để tìm ra nhân vật nào mạnh hơn.
  • Bối cảnh và kỹ năng nhân vật Misha trong Free Fire
    Free Fire có một dàn nhân vật tuyệt vời và mỗi nhân vật sở hữu một kỹ năng đặc biệt riêng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bối cảnh và kỹ năng của Misha trong Free Fire , một
  • Điểm khác nhau dễ nhận biết giữa iPhone 4 và 4s
    Không giống như iPhone 5 và 5s có nhiều điểm khác nhau, còn iPhone 4 và 4s chỉ có một điểm khác nhau duy nhất. Vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua để tránh nhầm lẫn đáng tiếc nhé.
  • Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Riot Games đã tiết lộ thông tin chi tiết về vị tướng thứ 153 tham gia LMHT (Liên Minh Huyền Thoại). Rell The Iron Maiden là tướng hỗ trợ mang bóng dáng của Sejuani và Leona. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về kỹ năng của Rell - Iron Maiden trong LMHT.
  • Apple SharePlay là gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    SharePlay là một trong những tính năng sẽ ra mắt cùng với iOS 15 mà Apple đã giới thiệu tại sự kiện WWDC 2021. Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu chính xác Apple SharePlay là gì và khi nào tính năng này ra mắt.
  • Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire
    Sau một thời gian dài chờ đợi, bản cập nhật Garena Free Fire (OB-22) cuối cùng cũng đã được phát hành trên của Play Store và App Store. Garena đã thêm một nhân vật mới, xuất hiện trên Free Fire
  • Các mẹo chụp ảnh trên iPhone 11
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được phát hành với cụm camera độc lạ khiến cả thế giới kinh ngạc. Bạn có thể tận dụng những tính năng camera mới nhất của những mẫu điện thoại mới này để trở thành một cao thủ chụp ảnh, với các mẹo chụp ảnh trên iPhone 11 trong bài viết sau.
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật Paloma Free Fire
    Nhân vật Paloma là một trong những nhân vật có tiểu sử phức tạp và thú vị nhất trong Free Fire . Để tìm hiểu chi tiết kỹ năng nhân vật Paloma Free Fire, Thuthuat.taimienphi.vn mời bạn tham khảo những
  • Cách chơi chắn giỏi, cơ bản
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn mới biết đến trò chơi chắn và đang tìm hiểu về cách chơi chắn giỏi, cơ bản để có thể bắt đầu chơi trò chơi dân gian này, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có kiến thức về game Chắn tổng quát và đọc dễ hiểu, dễ áp dụng nhất.
  • Kỹ năng trợ thủ Dreki Free Fire có gì đặc biệt ?
    Theo thông tin mới nhất từ Garena, Free Fire sẽ tung ra một Trợ Thủ rồng mới có tên Dreki ở những ngày tới. Bạn và Taimienphi hãy cùng nhau đi tìm hiểu kỹ năng trợ thủ Dreki trong Free Fire có gì đặc
  • Google Chrome 87 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Google vừa phát hành phiên bản Chrome 87 với một loạt các cải tiến lớn về hiệu suất, tính năng quản lý tab và bổ sung các thẻ cho trang chủ. Gã khổng lồ tìm kiếm cũng lưu ý rằng đây sẽ là bản phát hành Chrome cuối cùng trong năm nay.
Năng suất và 5S - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Năng suất và 5S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat năng suất và 5s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Năng suất và 5S PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm