download .NET Runtime Library for Delphi  6.0.7.4

.NET Runtime Library for Delphi

  6.0.7.4

Download .NET Runtime Library for Delphi - Tạo môi trường lập trình bằng nền tảng .NET và ngôn ngữ Delphi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/09/2021

.NET Runtime Library for Delphi là thư viện được thiết kế để tạo giao diện giữa người dùng và ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình .NET như VB.NET, C++, Delphi.NET và Script.NET. Đây là chương trình cấp độ thấp, được sử dụng bởi trình biên dịch Delphi để hợp nhất nguồn Pascal với nền tảng .NET và thư viện .NET.


.NET Runtime Library for Delphi tương thích với phiên bản Delphi Pro, Delphi 10.2 và phiên bản cũ hơn (cho đến XE và 2010). Trên thực tế, các gói khác nhau đều được download trên trang này, tùy thuộc vào phiên bản Delphi đang sử dụng. Người dùng có thể xem tài liệu sử dụng ở định dạng HTML và PDF cùng với bản demo đã biên dịch.

.NET Runtime Library for Delphi

Download .NET Runtime Library for Delphi - Phần mềm Tạo môi trường lập trình bằng nền tảng .NET và ngôn ngữ Delphi

Assembly (về cơ bản là một thư viện gồm các đoạn code đã được dịch sẵn) có thể tải từ thư viện .NET mà không cần đăng ký thư viện như COM trong Delphi. Tương tự như vậy, Assembly .NET có thể tải từ Global Assembly Cache (GAC) mà không cần đăng ký kiểu assembly như COM object.

Tương tự, Net Frameword là một trong những công cụ hỗ trợ chạy chương trình trên máy tính hiệu quả, một số phần mềm cần sự có mặt của Net Frameword thì mới hoạt động được như Microsoft Office ...

.NET Runtime Library for Delphi bao gồm hai thư viện host và lớp nền tảng. Một phần khác được mở bằng .Net Assembly WSDL Importer được dùng để nhập Assembly .NET và WSDL và sơ đồ Web Service XML.

Để dịch file .exe sang ngôn ngữ Delphi và C bạn có thể sử dụng công cụ Delphi and C Builder Decompiler với các chức năng: phục hồi lại mã nguồn bị mất, biên dịch ngược các tập tin thực thi,... ngoài ra Delphi and C Builder Decompiler còn hoạt động tốt trên nhiều nền tảng khác nhau.

Những tính năng chính của .NET Runtime Library for Delphi:

- Tạo giao diện giữa người dùng và ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình .NET

- Hợp nhất nguồn Pascal với nền tảng .NET và thư viện .NET với sự hỗ trợ của Delphi

- Bao gồm hai thư viện host và lớp nền tảng

- Tương thích với phiên bản Delphi Pro, Delphi 10.2 và phiên bản cũ hơn


Liên kết tải về - [51.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

.NET Runtime Library for Delphi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm .NET Runtime Library for Delphi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat .net runtime library for delphi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

.NET Runtime Library for Delphi 6.0.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm