download Fashion Show Catwalk Battle Cho Android

Fashion Show Catwalk Battle

 Cho Android

Download Fashion Show Catwalk Battle - Cuộc chiến thời trang trên sàn Catwalk

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/07/2023

Fashion Show Catwalk Battle là tựa game trang điểm, thời trang thú vị và sôi động trong đó bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến thời trang trên sàn catwalk. Với Fashion Show Catwalk Battle, bạn sẽ được trải nghiệm vai trò của một nhà thiết kế thời trang và sắp xếp các màn trình diễn thời trang độc đáo.


1. Fashion Show Catwalk Battle - Trở thành ngôi sao thời trang nổi tiếng thế giới

Fashion Show Catwalk Battle cung cấp một loạt các nhiệm vụ thú vị để bạn hoàn thành. Bạn sẽ lựa chọn đồ cho người mẫu theo đúng chủ đề được đưa ra, hướng dẫn người mẫu trình diễn trên sàn catwalk, chụp ảnh và thu hút sự chú ý của ban giám khảo, giúp cô ấy hoàn thành thử thách, đánh bại đối thủ và trở thành một Ngôi sao thời trang hàng đầu thế giới.

download fashion show catwalk battle

Tải Fashion Show Catwalk Battle - Hành trình chinh phục sàn diễn thời trang

Fashion Show Catwalk Battle có đồ họa tuyệt đẹp và giao diện thân thiện, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị của thế giới thời trang. Bạn sẽ được khám phá các địa điểm thú vị và tham gia vào các cuộc thi thời trang độc đáo với đa dạng chủ đề.

Love Paradise Merge Makeover là một ứng dụng trò chơi thú vị dành cho điện thoại di động. Trong Love Paradise Merge Makeover, người chơi sẽ được trở thành nhà thiết kế nội thất tài ba, tìm kiếm và ghép nối các vật phẩm để tạo ra một thiên đường tình yêu hoàn hảo. Với đồ họa đẹp mắt, câu chuyện hấp dẫn và nhiều cấp độ thách thức, Love Paradise Merge Makeover sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và sáng tạo.

Fashion Show Catwalk Battle cũng có tính năng tùy chỉnh và chia sẻ. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật và sàn catwalk theo ý thích, tạo ra phong cách riêng và chia sẻ thành tích của mình với bạn bè qua mạng xã hội.

2. Tải Fashion Show Catwalk Battle cho iPhone, Android và PC

Download Fashion Show Catwalk Battle và trải nghiệm những tính năng đặc sắc của game như:
- Tham gia cuộc thi thời trang đầy hào hứng và cạnh tranh.
- Hàng ngàn trang phục, phụ kiện để bạn thể hiện sự sáng tạo.
- Tùy chỉnh nhân vật, sàn catwalk và chia sẻ thành tựu với bạn bè.
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.

3. Game liên quan

Fashion Cup cũng là tựa game thời trang trang điểm, làm đẹp giúp bạn thỏa mãn đam mê trở thành nhà tạo mẫu, thiết kế thời trang. Fashion Cup mang tới rất nhiều item thời trang và phụ kiện để người chơi sáng tạo vẻ ngoài quyến rũ bất tận, thể hiện tài makeup tuyệt vời của mình.


Liên kết tải về - [106MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code game Đấu Tiên Đài mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm của mình, NPH game Đấu Tiên Đài đã gửi tặng độc giả và game thủ những bộ mã GiftCode miễn phí, chúng đều được Taimienphi tổng hợp ngay phía bên dưới.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Show Catwalk Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion show catwalk battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Show Catwalk Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm