download Au Idol Cho Android

Au Idol

 Cho Android

Download Au Idol - Game âm nhạc, vũ đạo kết hợp hẹn hò

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/03/2022

Au Idol là tựa game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động, cùng các chủ đề về thời trang, tính năng hẹn hò, kết hôn là những yếu tố được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung nổi bật, Au Idol còn sử dụng các nhân vật và phong cách thời trang đến từ thế giới cổ tích Disney, thể hiện trong một nền đồ họa 3D phong cách manhua sắc nét, gây nghiện cho bất cứ người chơi nào.


1. Giới thiệu về Au Idol

Au Idol được giới trẻ đánh giá là game âm nhạc có đồ họa đẹp bậc nhất trên thị trường game hiện nay, nơi bạn có thể hóa thân thành bất cứ nhân vật cổ tích nào mà mình yêu thích như Cô Bé Lọ Lem, Nàng Tiên Cá, Aladin,...mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng lãng mạng qua cốt truyện vượt ải lôi cuốn. Game đặc biệt được các tín đồ vũ đạo yêu thích, còn đối với những tín đồ thời trang và yêu cái đẹp, nó cũng được xem là món quà vô cùng ý nghĩa. Game ra mắt vào thời điểm cuối năm tạo ra những con sóng mới trên thị trường game với hy vọng sẽ gửi đến cộng đồng giới trẻ Việt những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời và nhiều niềm vui kết bạn mới.

au idol

Download Au Idol, Game vũ đạo kết hợp hẹn hò

2. Các tính năng nổi bật

2.1. Au Idol có lối chơi mang đặc trưng casual

Au Idol có lối chơi mang đặc trưng casual, các màn chơi ngắn, có cách chơi đơn giản xoay quanh những bước nhảy của các nhân vật. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản: bấm chính xác vào các biểu tượng âm nhạc xuất hiện trên màn hình, giữ hoặc căn per và căn nhịp thật chuẩn. Game Au Idol cũng được xem là sở hữu nhiều bản nhạc gốc nhất, gồm thư viện nhạc khổng lồ với những bài hát nổi tiếng được giới trẻ yêu thích, người chơi còn được phép sáng tác và xuất bản âm nhạc của riêng mình.

au idol 2

Game âm nhạc đồ họa xuất sắc

2.2. Nhân vật trong Au Idol được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Nhân vật trong Au Idol được thiết kế vô cùng đẹp mắt từ trang phục, đầu tóc đến biểu cảm khuôn mặt, kết hợp trong từng bước nhảy điêu luyện sẽ khiến người chơi mê mẩn. Sự mượt mà đến từ từng động tác nhân vật, kể cả những chi tiết nhỏ nhất như chớp mắt, mở miệng cười, chuyển động cơ thể....thể hiện qua đồ họa 3D phong cách anime. Game còn là cơ hội để người chơi biến giấc mộng thành ngôi sao trở thành hiện thực, từ việc tùy chỉnh giày dép, quần áo, phụ kiện, trang sức bắt trend đến việc thể hiện tài năng khiêu vũ của mình.

2.3. Hệ thống thú cưỡi trong game vô cùng dễ thương

Hệ thống thú cưỡi trong game vô cùng dễ thương, phong cách đa dạng, từ cầu trượt, pha lê tình yêu, unicorn, cá hồng, đến xe đạp thú, thảm bay, bạch nguyệt... Các loại thú cưỡi cũng góp phần không nhỏ làm nên cá tính và vẻ đẹp cho nhân vật, bạn sẽ bị lạc vào xứ sở thần tiền với những nàng công chúa, hoàng tử, chọn cho mình một cái tên và một phong cách tạo nên thương hiệu. Có thể nói Au Idol hội tụ tất cả những điểm làm nên giá trị đích thức của một game vũ đạo đó là âm nhạc, đồ họa cũng như tính tương tác cộng đồng. Người chơi sẽ có cơ hội tự do kết bạn ở các khu giao lưu, có thể hẹn hò và kết hôn với những người mà mình thích.

3. Code game.

Các bạn tham gia các sự kiện và nhận Code Au idol tại đây.

4. Các tính năng chính của Au Idol:

- Game vũ đạo âm nhạc sôi động.
- Hóa thân vào các nhân vật yêu thích.
- Cá tính hóa nhân vật qua thời trang, phụ kiện.
- Thư viện các bài hát đồ sộ.
- Đồ họa 3D sắc nét đến từng chi tiết.
- Cơ hội giao lưu kết bạn, gặp gỡ, hẹn hò.

5. Game liên quan

Nổi tiếng nhất trong các game âm nhạc từ trước đến nay phải nhắc tới Audition với những bước nhảy sôi động, dàn nhân vật dễ thương, tuy nhiên cho đến khi Au Idol ra mắt thì nó còn được đánh giá cao hơn cả Audition cả về đồ họa lẫn nội dung.

Au Idol đã ngừng phát hành, và giờ là lúc các bạn có thể tải và chơi game Au Beat VTC được rồi đó, tựa game mới ra mắt của VTC được đánh giá là phiên bản mobile của game PC Audition huyền thoại từ trước tới nay.

Game Au idol ngừng phát hành


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Au Idol trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay bây giờ game thủ hâm mộ thể loại game vũ đạo có thể trực tiếp chơi Au Idol trên máy tính bằng cách sử dụng các phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay. Hãy chú ý theo dõi nếu như bạn không biết cách cài đặt nhé.
  • Cách nạp thẻ, mua Kim Cương Xanh Au iDol nhanh nhất
    Trong Au Idol có 3 loại đơn vị tiền tệ chính bao gồm Tiền Vàng, Kim Cương Tím và Kim Cương Xanh. Người chơi có thể kiếm Tiền Vàng và Kim Cương Tím thông qua việc làm nhiệm vụ chính tuyến, sự kiên.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Đánh giá Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game nhập vai thẻ tướng với lối chơi quen thuộc, bối cảnh thế giới thần thoại phương Đông đầy màu sắc, đặc biệt Đạo Hữu Xin Dừng Bước là sự kết hợp nội dung từ những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng và Sơn Hải Kinh. Vậy Đạo Hữu Xin Dừng Bước có gì đặc sắc, hãy cùng đọc những đánh giá game Đạo Hữu Xin Dừng Bước dưới đây để hiểu hơn về game.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top game lãnh đạo hay, hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đừng bỏ lỡ top tựa game lãnh đạo hay nhất trên Android và iOS này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng đồ họa mà còn được phát hành miễn phí cho game thủ tải về và trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Au Idol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat au idol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Au Idol Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AU BEAT 5/5 Game vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • AU TOP VTC Mobile 5/5 Game vũ đạo âm nhạc và thời trang trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm