download NFS Client 1.7

NFS Client

 1.7

Download NFS Client - Cài file NFS vào máy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2017

NFS Client là ứng dụng cho phép người dùng cài file NFS (Network File System) vào máy như một ổ đĩa Windows để xem và tương tác với hệ thống tập tin dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình cung cấp tính năng bảo mật dữ liệu, bảo đảm tính ổn định và hiệu suất cao cho hệ thống.


NFS Client cung cấp cho người dùng công cụ tiện dụng để cài một ổ đĩa Windows mới nhằm tải file NFS nhanh chóng.

NFS, viết đầy đủ là Network File System, giao thức chia sẻ tập tin cho phép người dùng truy cập vào nội dung của một máy tính khác trong mạng một cách suôn sẻ. Trong suốt giai đoạn phát triển từ năm 1984 đến nay, NFS có nhiều phiên bản và làm việc trên tất cả các nền tảng hiện nay.


NFS Client
Download NFS Client - Phần mềm Cài file NFS vào máy

Giao thức NFS ngày càng được cải tiến qua mỗi phiên bản mới với nhiều tính năng hữu ích, cung cấp tính ổn định và hiệu suất cao cho hệ thống. Cách thức hoạt động của NFS là triển khai daemon đặc thù của máy chủ (server) và xác định những tập tin và thư mục hiển thị trên ứng dụng khách (client).

NFS Client thực hiện giải pháp bảo mật bằng cách giới hạn truy cập dữ liệu cho người dùng được cấp phép yêu cầu mật khẩu để kết xuất dữ liệu.

Đánh giá về NFS Clien so với Data Lifeguard Diagnostic for Windows và SmartFTP Client 

Data Lifeguard Diagnostic for Windows là chương trình quản lý dữ liệu trên ổ đĩa nội bộ WD và ổ đĩa ngoài rất hiệu quả và chính xác, phần mềm Data Lifeguard Diagnostic for Windows còn có khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin về ổ đĩa như dung lượng ổ, mô hình, số serial...

Bên cạnh đó với tính năng chia sẻ dữ liệu có dung lượng lớn lên Server thì SmartFTP Client là ứng dụng người dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều, SmartFTP Client có tốc độ truyền tải nhanh, độ chính xác cao, còn hỗ trợ người dùng truyền dữ liệu từ sever này sang server khác.

Những tính năng chính của ứng dụng NFS Client:

- Cài file NFS vào máy để xem và tương tác với hệ thống tập tin dễ dàng

- Truy cập vào nội dung của một máy tính khác trong mạng

- Cung cấp tính ổn định và hiệu suất cao cho hệ thống

- Yêu cầu mật khẩu để kết xuất dữ liệu


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt Windows 11 iSO bằng USB, cho máy không hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO từ USB hiện nay được đa số mọi người sử dụng vì tính tiện lợi và phổ biến, không như trước đây, việc cài đặt Windows rất khó khăn, hãy cùng tham khảo hướng dẫn cài Win 11 của chúng tôi để tự bạn có thể setup Windows 11 cho mình và người thân, đông nghiệp nhé.
  • Firefox 65 hỗ trợ trình cài đặt MSI
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo báo cáo của Bugzilla, Mozilla tiết lộ rằng bắt đầu kể từ Firefox 65 sẽ hỗ trợ trình cài đặt MSI cho doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp trình cài đặt MSI, Admin hệ thống có thể tạo các file MST riêng để dễ dàng tùy chỉnh cài đặt trình duyệt trong tổ chức của họ.
  • Cách cài Need for Speed, game đua xe trên máy tính
    Để chơi Need for Speed, trước hết bạn cần cài Need for Speed trên máy tính của mình, game đua xe Need for Speed được đánh giá là một trong những game hay nhất từ trước tới nayính
  • Cách cài đặt Teamviewer trên máy tính, điện thoại hỗ trợ kết nối máy tính từ xa
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cài đặt TeamViewer và sử dụng điều khiển máy tính từ xa là giải pháp toàn diện nhất, thích hợp cho những ai có nhu cầu làm việc tại nhà hay muốn chuyển file từ xa. Với phần mềm TeamViewer, bạn hoàn toàn có thể kết nối tới bất kỳ máy tính nào trên thế giới mà không phải lo lắng tình trạng bảo mật.
  • Cách cài đặt phần mềm nén file KuaiZip
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có khá nhiều phần mềm nén dữ liệu phổ biến hiện nay cho bạn lựa chọn. Nhưng hỗ trợ nhiều định dạng nhất phải kể tới KuaiZip. Để sử dụng trước hết chúng ta cùng xem cách cài đặt phần mềm nén file KuaiZip
  • Cách cài 7-Zip nén và giải nén file
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    7-Zip là công cụ nén và giải nén file nhanh chóng hỗ trợ nén mọi loại file mà bạn muốn. Đặc biệt 7 Zip giúp bạn thu gọn file nén, giúp file nén đạn dung lượng tối ưu nhất. Thuận tiện trong việc lưu trữ dữ liệu khi thiết bị lưu trữ của bạn giới hạn về dung lượng.
  • Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    WinRAR là phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file hiệu quả với nhiều tính năng cao cấp, hỗ trợ hầu hết các định dạng nén phổ biến. Cách cài đặt WinRAR cũng khá đơn giản, chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể sử dụng phần mềm cho việc nén và giải nén tập tin của mình.
  • Cài Mediafire trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cài Mediafire trên Windows 10 sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian upload file hơn, với nhiều tính năng hỗ trợ của phiên bản giành cho máy tính kèm theo các tính năng bảo mật cao cấp. Việc sử dụng MediaFire trên máy tính sẽ thuận lợi hơn nhiều so với việc sử dụng nền tảng website.
  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu hình hoặc không tương thích. Nhưng bạn đã thử cài File APK trên BlueStacks chưa? Nếu không biết cách, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt Orbit Downloader để tải các tập tin trên Internet.
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm Orbit Downloader để tải các tập tin trên mạng Internet về máy tính của mình. Orbit dowloader là một phần mềm hỗ trợ download được đánh giá có tốc độ tải nhanh và nhiều công cụ giúp quản lý file tải về
  • Cách tải và cài đặt TeamViewer 15.33.7 trên máy tính
    TeamViewer là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng điều khiển máy tính từ xa giúp bạn đọc có thể truyền tệp, file nhanh chóng và an toàn. Hiện đã có phiên bản TeamViewer 15.33.7, nếu chưa biết
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Cách cài Internet Download Manager tải file trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Internet Download Manager hay còn gọi là IDM được biết đến là phần mềm hỗ trợ tải file với bất kỳ các định dạng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tuy nhiên để có thể cài đặt và sử dụng IDM trên máy tính thì không phải ai cũng biết được. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng IDM để tải file đơn giản nhất.
NFS Client - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NFS Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nfs client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm