download Nghị định số 24/2013/NĐ CP (Văn bản)

Nghị định số 24/2013/NĐ CP

 (Văn bản)

Download Nghị định số 24/2013/NĐ CP - Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật hôn nhân và gia đình về quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

Nghị định số 24/2013/NĐ-CP được chính phủ ban hành quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật hôn nhân và gia đình về kết hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài, giữa công dân Việt Nam với nhau mà ít nhất một bên định cư ở nước ngoài, giữa người nước ngoài với nhau tại Việt Nam, quy định việc nhận cha, mẹ, con giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài, giữa công dân Việt Nam với nhau mà ít nhất một bên định cư ở nước ngoài, giữa người nước ngoài với nhau mà ít nhất một bên thường trú tại Việt Nam.


Khi nghiên cứu nội dung của nghị định, có thể tóm tắt được nội dung của nghị định như sau quy định phạm vi áp dụng, bảo vệ quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài, yêu cầu hợp pháp hóa lãnh sự, chứng thực chữ ký người dịch, chứng thực bản sao giấy tờ, định trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, ghi vào sổ hộ tịch các việc hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài, quy định việc kết hôn... để tìm hiểu sâu hơn, cụ thể hơn độc giả có thể tải nghị định số 24/2013/NĐ-CP về nghiên cứu.


Nghị định số 24/2013/NĐ CP
Download Nghị định số 24/2013/NĐ CP - Phần mềm Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật hôn nhân và gia đình về quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài



Liên kết tải về - [149 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vì một số plugin trên trình duyệt web có thể gây nguy hiểm cho máy tính của bạn, Google Chrome, Firefox và Opera sẽ chặn hoặc vô hiệu hóa chúng chạy tự động theo mặc định. Vậy làm thế nào để có thể khôi phục cũng như xem được các video trên trình duyệt web. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có cho mình được cách sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin.
  • Mẫu quyết định điều động cán bộ chuẩn quy định pháp luật
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Quyết định điều động cán bộ là văn bản điều động làm phát sinh việc chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ. Một mẫu quyết định điều động cán bộ đảm bảo về mặt hình thức và đưa ra các nội dung cơ bản sẽ là cơ sở để các chủ thể có thẩm quyền áp dụng nhanh chóng và thuận lợi.
  • Mã vùng điện thoại cố định Hà Nội
    Mã vùng Hà Nội có mấy số, cách gọi như thế nào? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi các nhà mạng viễn thông đồng loạt áp dụng chính sách thay đổi đầu số mới cho điện thoại bàn, điện thoại di
  • Hỏi cách chuyển nội dung của file Excel thành dạng hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôi muốn lưu lại nội dung của file excel thành định dạng ảnh (JPG hoặc PNG....) để chèn vào các văn bản khác thì phải thực hiện như thế nào? Xin Taimienphi.vn hướng dẫn tôi cách thực hiện với, xin cám ơn nhiều.
  • Chi tiết bản Update DTCL 11.14
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bản cập nhật DTCL 11.14 đã chính thức ra mắt. Đây là bản cập nhật cuối cùng của Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết (ít nhất là trước mùa 5.5) và giống như nhiều bản update trước đó, một số tướng sẽ được tăng/ bị giảm sức mạnh và hệ tộc cũng có những thay đổi nhất định. Đây là chi tiết bản cập nhật DTCL 11.14.
  • 3 cách giúp tối ưu hóa nội dung trên thiết bị di động
    Việc tối ưu hóa các nội dung trên thiết bị di động giúp các nhà sáng tạo nội dung có thể kéo được lưu lượng truy cập lớn khi mà số lượng người dùng các thiết bị di động có xu hướng gia tăng. Tham
  • Bệnh viện Hữu nghị Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Hữu nghị Hà Nội trước đây có tên gọi là bệnh viện Hữu nghị Việt Xô nằm tại địa chỉ Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Game Grounded tiếp tục mở rộng nội dung với bản cập nhật thứ 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Grounded là tựa game sinh tồn thế giới mở mới của nhà phát triển Obsidian Entertainment, hiện đang được phát hành dưới dạng Early Access. Trò chơi Grounded vừa nhận một bản cập nhật nội dung lớn, mang đến biome Hedge, tòa nhà mới, chủ đề Halloween và một số nội dung khác.
  • Ký hiệu biển số xe Hà Nội, biển số xe ô tô, xe máy
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Biển số xe đóng vai trò quan trọng trong việc xác định nguồn gốc và thông tin liên quan đến phương tiện. Đây là một yếu tố bắt buộc để ghi nhận thông tin về chủ sở hữu, loại xe, số đăng ký và nơi đăng ký, chúng đóng góp quan trọng trong việc duy trì an toàn và trật tự giao thông. Nếu bạn cần tìm hiểu về các ký hiệu biển số xe Hà Nội, bao gồm cả xe máy và ô tô, ở từng quận, huyện cụ thể, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây từ Taimienphi.vn để có cái nhìn rõ ràng hơn.
  • Giải bài tập trang 89, 90 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu kiến thức về góc nối tiếp, góc tạo bởi tia tiếp tuyến và dây cung, góc có đỉnh ở bên trong, bên ngoài đường tròn ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tứ giác nội tiếp. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài tứ giác nội tiếp là một trong số những tài liệu hữu ích với đầy đủ cách giải bài tập trang 89, 90 SGK Toán 9 Tập 2 các em dễ dàng làm bài cũng như ôn luyện và củng cố kiến thức toán học 9 nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Để trống tên của Shortcut trên màn hình nền Windows
    Bạn đã bao giờ thử bỏ trống nội dung ghi dưới của biểu tượng Shortcut ngoài màn hình nền chưa, hãy cùng chúng tôi thực hiện công việc này nhé.
  • Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?
    Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục
  • Nội dung Nghị định 38/2022/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng năm 2022
    Ngày 12/6/2022, Chính phủ vừa ban hành Nghị định 38/2022/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng năm 2022 cho đối tượng là người lao động làm việc theo hợp đồng lao động và người lao động đã qua đào tạo. Theo
Nghị định số 24/2013/NĐ CP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghị định số 24/2013/NĐ CP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghị định số 24/2013/nđ cp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghị định số 24/2013/NĐ CP (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm