download NHL Cho Android

NHL

 Cho Android

Download NHL - Xem các trận đấu khúc côn cầu trực tiếp

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2019

NHL là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động mang đến những trận đấu khúc côn cầu trực tiếp cho mùa giải 2018-2019, khám phá các thông tin đấu trường NHL (National Hockey League - giải khúc côn cầu trên băng ở Bắc Mỹ). Ứng dụng luôn cập nhật điểm số, lịch thi đấu, bảng xếp hạng từ các đội bóng mà bạn yêu thích nhất, ngoài ra còn được nghe đài phát thanh về đấu trường NHL.



NHL cung cấp các video nổi bật và video mới nhất từ ​​đội bóng yêu thích của bạn và xung quanh giải đấu thông qua trình phát video. Những ai đăng ký NHL.TV TM có thể xem mọi trận đấu mùa giải thường xuyên theo yêu cầu từ 31 đội bóng, đồng thời cập nhật điểm số, bảng xếp hạng, lịch thi đấu, tin tức liên quan. Bạn cũng được nghe các chương trình phát thanh tại nhà, thiết lập thông báo khi có trận đấu của đội bóng bạn yêu thích.

nhl

Download NHL, Xem các trận đấu khúc côn cầu trực tiếp

NHL phiên bản PREMIUM còn mang đến những tính năng ưu việt hơn, trong đó tuyệt vời nhất là việc xem video không bị làm phiền bởi quảng cáo, các video được cung cấp hoàn toàn miến phí với hơn 1000 trận đấu, truyền phát lại các trận đấu theo yêu cầu hay xem lại những trận đấu của các mùa giải trước. Với download ứng dụng này, bạn sẽ được thưởng thức cả thế giới khúc côn cầu mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị nhỏ gọn trong tay.

Còn Color Hockey là trò chơi khúc côn cầu phiên bản cho di động với màu sắc rực rỡ và ánh sáng neon nổi bật, Color Hockey có nhiều bản đồ trò chơi khác nhau và các cấp độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của NHL:

- Cập nhật tin tức giải đấu khúc côn cầu Bắc Mỹ

- Xem video trực tiếp các trận đấu

- Cập nhật điểm số, bảng xếp hạng

- Nhận thông báo các trận đấu yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NHL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm