download Dota Auto Chess Server Test

Dota Auto Chess

 Server Test

Download Dota Auto Chess - Game Dota 2 chế độ bàn cờ

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2019

Dota Auto Chess là chế độ chơi game mới do chính cộng đồng game thủ sáng tạo nhằm mang tới cho người những trải nghiệm độc đáo mới, ngay từ khi ra mắt Dota Auto Chess đã thu hút rất nhiều game thu tham gia và đã tạo thành cơn sốt trong một thời gian dài.



Dota Auto Chess được phát triển bởi một nhóm game thủ Trung Quốc mang tới một lối chơi vô cùng độc đáo khi cho phép nhiều người chơi có thể tham gia cùng lúc và thể hiện kỹ năng xây dựng chiến thuật tuyệt vời của mình. Bạn sẽ phải để ý rất kỹ tới các chủng loài trong game cũng như các class khác nhau để có được đội hình phù hợp nhất. Ngoài ra, yếu tố tiền bạc cũng chi phối đáng kể việc xây dựng đội quân có thể sống sót tới cuối cùng.

dota auto chess

Download Dota Auto Chess - Game Dota phiên bản mới cực hấp dẫn

Để giành chiến thắng trong Dota Auto Chess, người chơi sẽ phải đánh bại 7 đối thủ bằng những quân cờ là những Hero từ Dota 2. Bạn sẽ phải kiếm vàng, mua quân cờ và đặt lên bàn để chiến đấu với những Hero khác. Sau mỗi hiệp đấu, bạn sẽ nhận được những quân cờ ngẫu nhiên và ghép 2 quân cờ cùng level để nâng cấp lên level cao hơn.

Dota Auto Chess được rất nhiều game thủ Dota 2 yêu thích nhờ lối chơi sáng tạo, đơn giản ban đầu nhưng càng chơi càng thu hút. Chính vì vậy nhà phát hành Dota 2 - Tencent đã có ý định mau lại Dota Auto Chess, hoặc thậm chí tự tay phát triển một phiên bản mobile tương tự.

 

Trong Dota Auto Chess người chơi sẽ cần để ý tới một đơn vị tiền tệ quan trọng là Gold. Số gold kiếm được bạn có thể dùng để mua tướng và tạo lợi thế trong mỗi trận chiến. Có nhiều cách để bạn có thể kiếm gold, chẳng hạn như sau mỗi vòng đấu thắng thua. Mỗi chuỗi thắng thua trong game đều mang đến cho người chơi 3 Gold và cộng thêm 1 vàng nếu chiến thắng. Nếu chiến thắng liên tục bạn sẽ đi tới những Round thứ 30-40, vì vậy việc điều chỉnh số lượng vàng sẽ rất quan trọng, bạn cần giữ nguyên chiến thắng hoặc thua để nhận được số vàng cao nhất.
 
Ngoài ra, người chơi Dota Auto Chess cũng có thể kiếm gold theo lãi suất, qua mỗi vòng đấu bạn sẽ được cộng thêm 10%. Cứ 10 gold bạn sẽ kiếm được 1 vàng và cứ như vậy tính lên. Lượng vàng ký gửi lý tưởng nhất là 50 và bạn sẽ có được 5 Gold mỗi round, gia đoạn thích hợp nhất để tích vàng là khoảng giữa game đấu, khi bạn có 5-6 tướng trên bàn cờ.

dota auto chess 2

Tải Dota Auto Chess - Game Dota 2 chế độ bàn cờ

Để nhanh chóng trở thành một game thủ, Dota Auto Chess cũng có những mẹo chơi nhất định mà ít ai biết đến. Điều bạn nên chú trọng trong game là vàng để mua tướng, những tướng cao cấp nhất sẽ mất nhiều tiền hơn, đòi hỏi bạn phải có sự tính toán hợp lý trước khi mua. Bên cạnh đó, khi có nhiều người chơi sử dụng hoặc mua cùng một tướng, thì tỉ lệ xuất hiện tướng trong các round tiếp theo sẽ bị giảm xuống và rất khó để nâng cấp. Vì vậy người chơi phải luôn quan sát đối thủ, để tránh tình trạng nâng cấp mà phải roll nhiều lần và sắp xếp đội hình hay sử dụng một line-up nào khắc chế đối phương một cách dễ dàng.
 
Một mẹo hay khi chơi game Dota Auto Chess nữa đó là Game thẻ tướng người chơi nên thực hiện việc mua tướng theo bộ và tránh tình trạng mua riêng lẻ bởi việc bạn có ít tướng không qua trọng bằng việc bạn phối hợp giữa các quân để tạo thành một chủng loại và tỉ lệ chiến thắng của bạn sẽ cao hơn. Trong Dota Auto Chess có một số tướng mang 3 chủng loại như Dragon Knight, Lycan, Lone Druid ... những tướng này rất dễ trong việc kết hợp.
 
Sau cùng những vật phẩm như trang bị rất quan trọng trong Dota Auto Chess, ngời chơi sẽ có những vật phẩm khi tiêu diệt quái, bạn có thể ghép chúng lại với nhau và trang bị cho những hero cần thiết, giúp chúng có lượng sát thương lớn hơn, chịu đòn hơn ... có một số trang bị như refresher orb có thể thay đổi cả cục diện của trận đấu nếu như đúng tướng sử dụng.

Nhắc đến thể loại game MOBA hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới siêu phẩm War Song được thiết kế với nền đồ họa chất lượng cao và lối chơi độc đáo, đặc biệt War Song có hệ thống các tướng khá phong phú, có thể tùy biến kỹ năng trong từng màn chơi mang tới cho game thủ nhiều bất ngờ.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dota Auto Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota auto chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dota Auto Chess Server Test


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Củ Hành 3/5 Game MOBA Tam Quốc đặc sắc
  • Omega Wars 3/5 Game MOBA kết hợp hành động cực hay cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm