download Ninja Add Mem Group 2.2

Ninja Add Mem Group

 2.2

Download Ninja Add Mem Group - Phần mềm quản lý Group tự động cho người bán hàng Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Ninja Add Mem Group là phần mềm giúp người dùng kinh doanh online tạo và quản lý group Facebook của mình một cách hiệu quả. Ninja Add Mem Group cho phép bạn chạy song song nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, tự động lọc giới tính của thành viên, lọc theo quốc gia và tự động bỏ những UID mà bạn không muốn add vào group.



Giới thiệu Ninja Add Mem Group:

Add mem group cho phép tự động cấu hình số lượng tài khoản chạy và số lượng thành viên add vào nhóm cũng như giới tính, khu vực của các thành viên được add. Phần mềm hỗ trợ bạn tham gia nhanh chóng và hiệu quả. Giúp tài khoản Facebook của bạn tăng nhóm để có thể đăng bài, share bài bán hàng. Nếu bạn muốn thêm các tài khoản facebook phụ của mình vào làm quyền quản trị của Group, Phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook sẽ hỗ trợ bạn công việc này hoàn toàn tự động.

ninja add mem group

Download Ninja Add Mem Group - Phần mềm quản lý Group tự động cho người bán hàng Facebook

Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian phê duyệt thành viên tham gia group thì Phần Mềm Add Mem Group Ninja sẽ giúp bạn làm điều này một cách nhanh chóng nhất. Phần mềm có cơ chế thông minh, linh hoạt hạn chế khóa Facebook bằng cách đổi IP để công nghệ mới nhất qua Dcom, SSh hoặc HMA. Giúp bạn cùng 1 lúc sử dụng được nhiều tài khoản. Ngoài ra rất nhiều tính năng mới luôn được bổ sung và update vào phần mềm liên tục. Update miễn phí tính năng liên tục, cài lại máy, đổi máy vô tư.

Các tính năng chính của Ninja Add Mem Group:

- Sử dụng token facebook để thao tác hạn chế tối đa tình trạng tài khoản bị checkpoint.

- Chạy song song nhiều tài khoản cùng lúc. Đa luồng tương tác add mem group.

- Tự động lọc giới tính của thành viên trước khi add vào group.

- Tự động lọc thành viên theo quốc gia.

- Tự động quay vòng các thao tác nhanh chóng.

- Tự động loại bỏ những UID Facebook mà bạn không muốn add vào group.

Ứng dụng liên quan:

Ninja Auto Post cũng là ứng dụng được xây dựng nhằm giúp người dùng bán hàng qua Facebook một cách hiệu quả, Ninja Auto Post với cơ chế vận hành tự động, linh hoạt sẽ giải quyết các khó khăn của bạn trong quá trình đăng tin, up bài, giúp việc bán hàng Facebook trở nên dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Add Mem Group được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja add mem group là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Add Mem Group 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm