download Ninja Auto Post Mới nhất

Ninja Auto Post

 Mới nhất

Download Ninja Auto Post - Lên lịch đăng bài tự động trên Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2020

Bạn đang phải tiêu tốn hàng giờ đồng hồ ngồi máy tính để cài đặt, thao tác đăng bài bán hàng lên facebook, tuy nhiên hiệu quả không cao. Khả năng tiếp cận khách hàng kém khiến bài post trên facebook của bạn không hiển thị hết được trên các group, hội nhóm tiềm năng, dẫn đến tỉ lệ chốt đơn hàng thấp, đó là lúc bạn cần đến Ninja Auto Post hỗ trợ tự động lên lịch Post bài đúng thời điểm để tăng số lượng người xem.


 

1. Giới thiệu Ninja Auto Post

Bạn cần cải thiện thực tế việc đăng tin, up bài bán hàng để mang về doanh thu cao hơn và tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự nhưng chưa tìm ra phương pháp tối ưu. Phần mềm Ninja Auto Post với cơ chế vận hành tự động, linh hoạt sẽ giải quyết các khó khăn của bạn trong quá trình đăng tin, up bài, giúp việc bán hàng Facebook của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Là ứng dụng thông minh trên nền tảng web, nên dù ở bất cứ nơi đâu thời gian nào, chỉ cần chiếc Smart phone là người dùng có thể thao tác, sử dụng phần mềm dễ dàng.

2. Các tính năng chính của phần mềm Ninja Auto Post

ninja auto post

2.1. Đăng bài tự động

Tính năng này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh phương thức đăng bài lên Facebook: trạng thái, bán hàng, chia sẻ link, đăng bài kèm ảnh, đăng bài có video...tùy vào mục đích marketing sản phẩm của mình trong từng thời điểm.

Phần trạng hỗ trợ tốt khi người dùng có thể chọn cách thức đăng bài. Có thể đăng ngay, lưu bài viết hoặc lập lịch đăng theo kế hoạch.

Với Ninja Auto Post, khi đăng bài, các bạn dễ dàng chọn lựa được vị trí đăng tin để đa dạng và mở rộng phạm vi tiếp cận sản phẩm với khách hàng: Đăng lên trang cá nhân hoặc có thể chọn thêm: nhóm, fanpage hay nhóm không chờ duyệt.

Sau khi đăng bài người dùng có thể xem lại các bài đã lưu, lịch sử lập lịch và lịch sử đã đăng. Điều này giúp chúng ta kiểm soát được quá trình up bài của tài khoản và nhìn thấy hiệu quả tương tác ngay để có kế hoạch điều hướng cho những lần đăng bài sau.

ninja auto post 2

2.2. Lập lịch đăng

Sử dụng Ninja Auto Post, bạn hoàn toàn không bị giới hạn số lần đăng bài, có thể đặt lịch đăng bài cho vài tháng. Điều này bình thường bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để làm thủ công. Đồng thời phần mềm cho phép đặt thời gian nghỉ giữa 2 lần đăng bài với nhau giúp hạn chế bị Facebook báo spam bài viết hoặc khóa tính năng và đặt lịch dừng bài viết và sau một khoảng thời gian lại tiếp tục đăng.

Đặc biệt, khi đã lên lịch đăng, bạn không cần bật máy tính hay truy cập vào phần mềm, tiến trình đăng bài vẫn được triển khai bình thường. Phần mềm đã giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí thời gian trong quá trình thực hiện đăng bài mà vẫn theo dõi sát xao được lịch sử up bài và thống kê hoạt động bình luận theo từng tài khoản.

Không chỉ lập lịch đăng bài trên trang cá nhân, phần mềm cũng hỗ trợ tự động hẹn lịch đăng trên nhóm với các hình thức đa dạng như: Đăng lên tất cả nhóm đã tham gia; lựa chọn từng nhóm theo chủ định, tìm kiếm theo từ khóa và tham gia vào nhóm. Tương tự như trên, bạn cũng dễ dàng điều chỉnh được thời gian nghỉ giữa các lần tham gia và theo dõi lịch sử bài viết đã đăng vào những nhóm nào.

ninja auto post 3

Ninja auto Post - Phần mềm đăng tin Facebook

2.3. Up top bài viết tự động

Để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, bài viết bán hàng của bạn cần được up top thường xuyên. Thay vì làm thủ công rất mất thời gian cho từng tài khoản, Ninja Auto Post tiến hành thay bạn với thao tác cực kỳ nhanh gọn. Bạn có thể up top theo link trực tiếp hoặc theo bài viết đã đăng và được lưu lịch đăng.

Việc up top này cũng được phần mềm hỗ trợ cho cả các bài đăng trên Profile và trên Group, hội nhóm giúp đa dạng và tăng cao hiệu quả bán hàng.

2.4. Lọc bạn bè không tương tác

Thông qua việc lọc bạn bè Thật - Ảo, Phần mềm hỗ trợ bạn phân tách danh sách bạn không tương tác giúp bạn nhanh chóng có tệp 5k bạn bè chất lượng, tương tác tốt, tài khoản ổn hơn.

2.5. Đăng bài theo Fanpage và mời like Fanpage

Với tính năng đăng bài theo fanpage, bạn sẽ dễ dàng lấy bài đăng từ Fanpage bạn đang theo dõi và đăng tự động trên Profile Facebook của mình, bất cứ khi nào fanpage đó có bài viết mới.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ mời like Fanpage hiệu quả. Bên cạnh việc bạn mời like page từ tệp bạn bè đã kết bạn, bạn còn có thể mời bằng danh sách ID Profile có sẵn. Từ đó bạn sẽ dễ dàng mời like fanpage mình từ những khách hàng tiềm năng.

2.6. Thống kê

Thống kê tất cả hành động đã thực hiện trên phần mềm để người dùng tiện quản lý, từ số lượng bài đăng, chất lượng bài đăng, đến tổng số lượng tài khoản sử dụng và nhóm tham gia, cũng như tổng số trang quản lý.

ninja auto post 4

3. Phần mềm liên quan 

Ninja Share Livestream cũng là phần mềm dành cho người dùng Facebook với tính năng hỗ trợ cho những video Livestream bán hàng từ việc chia sẻ, mời xem để tăng lượng khách hàng tiếp cận, ngoài ra Ninja Share Livestream còn giúp đỡ bạn trong việc tham gia các nhóm liên quan.

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Auto Post được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja auto post là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Auto Post Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm