download Nối Thú Cổ Điển cho iPhone

Nối Thú Cổ Điển

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 37.1 MB
  • Đánh giá:        4★- 19 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Nối Thú Cổ Điển - Game tìm cặp giống nhau kinh điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/04/2023

Nối Thú Cổ Điển hay còn biết tới với tên gọi khác là game Pikachu cổ điển với nối chơi quen thuộc đầy hấp dẫn. Mặc dù có nhiều phiên bản mới ra mắt với thiết kế đẹp hơn nhưng Nối Thú Cổ Điển vẫn được nhiều game thủ yêu thích bởi sự đơn giản và dễ chơi.


Bằng việc sử dụng hình ảnh về game Pikachu và những con Pokemon quen thuộc, Nối Thú Cổ Điển sẽ giúp người chơi quay lại tuổi thơ với tựa game kinh điển trên dòng máy PC, nay sẽ còn hay hơn gấp nhiều lần với phiên bản dành cho các thiết bị di động. Người chơi có thể download Nối Thú Cổ Điển và trải nghiệm trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, game có dung lượng nhỏ gọn cũng như không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy.

tai noi thu co dien

Download Nối Thú Cổ Điển - Game Pikachu cổ điển

Nối Thú Cổ Điển cho Android vẫn được xây dựng theo lối chơi quen thuộc đó là người chơi có nhiệm vụ tìm hình 2 con Pokemon giống nhau trong thời gian nhanh nhất, nối chúng lại với nhau bằng những đường thẳng không có bất kỳ vật cản trở nào. Thoạt nghe có vẻ đơn giản tuy nhiên trò chơi này lại không dễ chút nào, nó yêu cầu bạn phải kiên nhẫn, nhanh tay nhanh mắt tìm chính xác các con vật để liên kết chúng lại với nhau.

download noi thu co dien

Tải Nối Thú Cổ Điển - Game tìm cặp giống nhau kinh điển

Nối Thú Cổ Điển cho iPhone được thiết kế với giao diện đồ họa tương đối bắt mắt. Người chơi sẽ được thử sức mình với hơn 1000 level có độ khó tăng dần. Mỗi lần lên level bạn sẽ được tặng thêm lượt các quyền trợ giúp. Bí quyết để dành chiến thắng trong game là hãy quan sát thật kỹ từ bốn phía, điều này sẽ giúp bạn dễ nhận biết hơn. Cố gắng ghi thật nhiều điểm để phá đảo trò chơi bạn nhé.

Ngoài Nối Thú Cổ Điển, nếu yêu thích những game đơn giản vui nhộn thì Plant vs Zombie sẽ là thích hợp nhất cho bạn với nhiệm vụ trồng cây bắt ma khá thú vị. Đặc biệt Plant vs Zombie có đồ họa ấn tượng với những hình ảnh đầy màu sắc, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các loài cây để ngăn chặn lũ thây ma tấn công.


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nối Thú Cổ Điển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nối thú cổ điển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nối Thú Cổ Điển cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm