download Game Pikachu cổ điển 2003 cho PC

Game Pikachu cổ điển 2003

 cho PC

Download Game Pikachu cổ điển 2003 - Game nối thú Pokémon kinh điển

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2073

Game Pikachu cổ điển 2003 là một phiên bản đặc biệt của game Pikachu nối thú kinh điển trên mobile, đã trở thành biểu tượng của thể loại game trí tuệ và giải đố. Phát hành vào năm đầu thập niên 2000, Game Pikachu Cổ Điển 2003 mang đến cho người chơi một hành trình kỷ niệm và tươi mới với những tính năng đặc sắc.



1. Game Pikachu cổ điển 2003 - Nối các cặp thú Pikachu giống nhau

Game Pikachu cổ điển 2003 mang đến một trải nghiệm đơn giản nhưng ghi điểm bằng sự khó khăn và tính chiến thuật. Nhiệm vụ của người chơi là loại bỏ tất cả các hình Pikachu trên màn hình bằng cách kết nối chúng theo cặp. Điều này đòi hỏi sự tập trung và sự nhạy bén trong việc tìm kiếm các cặp viên đá giống nhau và xóa chúng khỏi bảng chơi.

tai game pikachu co dien 2003

Download Game Pikachu cổ điển 2003 - Thử tài nhanh tay nhanh mắt soi thú Pikachu

Game Pikachu cổ điển 2003 không chỉ là một thách thức về tốc độ mà còn đặt ra các thách thức chiến thuật thông qua việc xếp các viên đá một cách khéo léo để tạo ra cơ hội kết nối nhiều điểm cùng lúc. Điều này tạo ra sự phức tạp và chiều sâu trong cách người chơi tiếp cận mỗi cấp độ.

Với đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt và âm thanh truyền thống, Game Pikachu cổ điển 2003 mang đến một không khí retro và quen thuộc, đưa người chơi trở lại thời kỳ đầu của trò chơi điện tử. Sự đa dạng của các cấp độ và tính năng như chế độ chơi kiểu xếp hình hay chế độ thời gian thách thức cũng làm tăng tính hấp dẫn và tái tạo giá trị giải trí của trò chơi.

2. Tải Game Pikachu cổ điển 2003 cho Android, iPhone và PC

Với sự kết hợp giữa nét cổ điển và những cải tiến mới mẻ, Game Pikachu cổ điển 2003 không chỉ là một trò chơi giải đố thú vị mà còn là một hành trình hồi tưởng đáng nhớ với những người chơi yêu thích Pikachu từ thời kỳ trước đây. Được xem như một biểu tượng của sự đáng yêu và vui nhộn, Game Pikachu Cổ Điển 2003 tiếp tục giữ vững tên tuổi và tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng người chơi.

3. Game cổ điển HOT khác

Trong chùm game cổ điển HOT chắc hẳn không thể thiếu GTA Vice City, tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ trên khắp thế giới. GTA Vice City đưa người chơi vào vai một tên cướp đường phố khét tiếng thế giới ngầm, tham gia vào các nhiệm vụ khó khăn, chiến đấu với các băng đảng và tận hưởng cuộc sống xa hoa của thành phố Vice City nổi tiếng.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Tổng hợp Code N INNOCENCE mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trọn bộ Code N INNOCENCE giới hạn được tung ra từ phía NPH Asobim, dành cho những game thủ chăm chỉ cày cuốc, cung cấp vật phẩm quý hiếm như đá quý, vé chiêu mộ và trang bị tối thượng. Nếu không nhanh tay, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những phần thưởng giá trị này đó.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Pikachu cổ điển 2003 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game pikachu cổ điển 2003 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Pikachu cổ điển 2003 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm