download Cube Rush Adventure Cho Android

Cube Rush Adventure

 Cho Android

Download Cube Rush Adventure - Game trí tuệ match-3 hấp dẫn cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2019

Download và chơi Cube Rush Adventure - tựa game nối 3 với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi gây nghiện, người chơi Cube Rush Adventure sẽ được trải nghiệm những màn giải đố vui nhộn, vượt qua tất cả các cấp độ và mở khóa những phần thưởng tuyệt vời.



Giới thiệu Cube Rush Adventure:

Cube Rush Adventure được phát triển theo phong cách game giải đố match-3 được rất nhiều người chơi di động yêu thích. Đây là dạng trò chơi giết thời gian và xả stress hiệu quả, được lựa chọn bởi đối tượng chính là trẻ em và bạn gái. Nhiệm vụ của bạn khi chơi Cube Rush Adventure là hoàn thành các mục tiêu được yêu cầu trong mỗi cấp độ, thường là đạt được một số điểm nào đó.

cube rush adventure

Download Cube Rush Adventure - Game trí tuệ match-3 hấp dẫn cho điện thoại Android

Bên cạnh việc tạo thành 3 khối cùng màu thẳng hàng, người chơi Cube Rush Adventure đừng quên tìm kiếm cơ hội nối 4, 5 khối màu để tạo những khối màu đặc biệt và tìm cách để kết hợp chúng lại với nhau, như vậy sẽ có thể làm nổ tung nhiều khối màu hơn, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Hoàn thành các cấp độ thấp để mở khóa cấp độ cao và nhận những phần thưởng mới, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm những thách thức, mục tiêu mới trong game.

Các tính năng chính của Cube Rush Adventure:

- Đồ họa đẹp và thiết kế nhiều màu sắc

- Nhiều bổ trợ tuyệt vời

- Chơi offline mà không cần kết nối internet

- Bổ sung nội dung mới mỗi tuần.

Game liên quan:

Cookie Jam cũng là game match-3 với hình ảnh những chiếc bánh ngọt đẹp mắt và thơm ngon, đặc biệt, mỗi cấp độ trong Cookie Jam sẽ có một thử thách riêng, buộc người chơi phải hoàn thành thì mới có thể qua cửa.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Tên cặp đôi hay trong game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang muốn đặt tên cặp đôi hay trong game đúng không nào, hãy để Taimienphi.vn gợi ý cho các bạn trong bài viết sau đây. Với top 100 tên game dành cho các cặp đôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được cái tên hay cho mình và người ấy.
  • Hệ thống cặp đôi Free Fire có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game cũng cần có đôi có cặp và bạn sẽ sớm có thể tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với nửa kia của mình trong Free Fire khi bản cập nhật Free Fire OB26 sẽ mang vào game hệ thống cặp đôi mới - một tính năng quen thuộc trong các tựa game MMORPG.
  • Cách ghép Cặp Đôi Bá Đạo trong Garena Free Fire
    Garena Free Fire đã phát hành bản update OB26 chủ đề Mãng Xà mới nhất vào ngày 4 tháng 2 năm 2021. Kể từ khi thông tin bản cập nhật bị rò rỉ trên Internet, game thủ Garena Free Fire trên khắp thế
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube Rush Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube rush adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube Rush Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Panda Pop 3/5 Game nối 3 cực hấp dẫn cho mobile
  • Jewels 3/5 Game mô phỏng xếp kim cương cổ điển hấp dẫn cho Android
  • LINE PokopangGame match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • KingCraftGame nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Lily's GardenGame nối 3, khu vườn của Lily cực hấp dẫn cho di động
  • Sugar SmashGame nối 3 xếp kẹo ngọt cho di động
  • Family GuyGame nối 3 gia đình Griffin hấp dẫn cho Android
  • Onet Connect ClassicGame tìm cặp giống nhau cực hấp dẫn cho Windows
  • Nối Thú Cổ ĐiểnGame tìm cặp giống nhau kinh điển
  • Pop CatGame match 3 cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm