download Onet Link Animal Cho iPhone

Onet Link Animal

 Cho iPhone

Download Onet Link Animal - Game Pikachu cổ điển cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/04/2023

Onet Link Animal là một game giải đố trí tuệ 2D huyền thoại, đặc trưng với những biểu tượng các con vật pokemon dễ thương. Nhằm mang tới cho người chơi cảm giác y hệt ngày xưa, Onet Link Animal giữ nguyên gần như toàn bộ cách chơi cũng như hình ảnh của phiên bản gốc trên máy tính.



1. Giới thiệu Onet Link Animal - Game nối thú cổ điển cho mobile

Pikachu là tựa game văn phòng vui nhộn có gameplay luyện tinh mắt siêu dễ nhưng cũng cực gây "nghiện". Nếu bạn từng một thời mê mẩn tìm hình Pokemon giống nhau trên PC thì chắc chắn khó lòng bỏ lỡ Onet Link Animal hay còn gọi là Nối Thú Cổ Điển. Vẫn giữ nguyên phong cách đồ họa kinh điển của bản gốc, người chơi sẽ gặp lại những thần thú sở hữu sức mạnh đặc biệt và được huấn luyện bài bản, đồng thời, trải nghiệm, lối chơi tìm hình giống nhau tưởng dễ mà khó không tưởng.

tai onet link animal

Download Onet Link Animal cho Android - Game Pikachu cổ điển cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Onet Link Animal cho iPhone, nhiệm vụ của người chơi vẫn là tìm những cặp hình giống nhau trong vô số hình Pikachu xuất hiện trên màn hình và nối chúng lại với nhau bằng 3 đường thẳng. Mỗi màn chơi có thời gian giới hạn nên đòi hỏi người chơi phải thật tinh mắt. Đây là trò chơi offline nên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn giải trí hoặc giết thời gian ở mọi lúc mọi nơi..

2. Tải Onet Link Animal cho PC, Android, iPhone

Tải Onet Link Animal cho laptop, điện thoại để được trải nghiệm các tính năng: 

- Hỗ trợ người chơi tìm các cặp hình giống nhau.
- Lưu được màn chơi.
- Hàng nghìn màn chơi mới.
- Màn chơi cổ điển và đồ họa Pikachu Cổ Điển.

3. Các mẹo để qua màn và đạt điểm cao khi chơi Onet Link Animal 

Onet Link Animal là trò chơi giải đố không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn cải thiện trí nhớ và khả năng quan sát của bạn. Game có 2 chế độ chính là chế độ mở rộng bao gồm 13 cấp độ chơi khác nhau và chế độ cổ điển có 7 cấp độ để người chơi tự do khám phá. Yếu tố thời gian cũng là một đặc điểm nổi bật để tăng độ khó cho game, tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

Dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các mẹo hay để giúp bạn vượt qua những màn chơi "khó nhằn" của tựa game Onet Link Animal:

- Mỗi màn chơi sẽ có những quy luật khác nhau, do đó bạn cần tận dụng các quy luật này để tính các nước đi tiếp theo sao cho phù hợp.
- Mỗi lượt nối sai, thời gian sẽ bị rút ngắn nhanh hơn. Vì vậy bạn nên cẩn trọng trong mỗi lượt nối, tránh việc nối bừa gây tốn thời gian.
- Khi không thể tìm ra 2 pikachu giống nhau để nối, bạn có thể sử dụng gợi ý của trò chơi để "mở đường" cho những nước đi tiếp theo, tránh tình trạng lãng phí thời gian tìm kiếm.
- Thông thường ở đầu mỗi màn chơi sẽ có những cặp pikachu giống nhau ở sát cạnh nhau, hãy nối các cặp này trước để có khoảng trống cho những cặp pikachu ở xa nhau.

4. Game liên quan

Onet Deluxe cũng là game Pikachu mang lại sự trải nghiệm về icon, các hiệu ứng di chuyển, với giao diện hiện đại, vòng chơi hấp dẫn Onet Deluxe chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm kiếm sự mới lạ.

Hoặc bạn cũng có thể chơi game pikachu là tựa game với hình ảnh những chú Pokemon dễ thương làm đại diện. Trong game pikachu, bạn cũng sẽ phải trải qua nhiều cấp độ chơi với độ khó khác nhau và để chinh phục được cũng không phải là điều dễ dàng, hãy tải Pikachu và thưởng thức tựa game huyền thoại đã từng làm mưa làm gió trong quá khứ trên máy tính của bạn.


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Link Animal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet link animal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Link Animal Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm