download Hello Kitty Friends cho Android

Hello Kitty Friends

 cho Android

Download Hello Kitty Friends - Game nối 2 mèo Kitty và những người bạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2018

Hello Kitty Friends là tựa game tìm cặp giống nhau với hình ảnh là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và đáng yêu. Trong Hello Kitty Friends bạn sẽ gặp lại mèo Kitty và những người bạn của mình, kết hợp 2 hoặc nhiều nhân vật giống nhau để chúng biến mất.



Trong Hello Kitty Friends cho Android, nếu ghép được nhiều nhân vật mỗi lần, người chơi có thể tạo ra một khối có chức năng đặc biệt, giúp làm nổ tung nhiều khối khác hơn và ghi điểm nhiều hơn. Game mang tới cho bạn vô vàn thách thức dễ thương, cùng nhau khám phá thế giới những người bạn của mèo Hello Kitty.

hello kitty friends

 

Download Hello Kitty Friends - Game tìm cặp giống nhau cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh việc tìm các cặp giống nhau, người chơi Hello Kitty Friends cho iPhone cũng đừng quên thu thập nhiều trang phục cho bạn của Hello Kitty. Ngoài ra, hai nhân vật dễ thương khác là Gudetama và Cinnamoroll cũng đã ghé thăm thế giới game, giúp cho hành trình càng thêm vui nhộn.

Space Arena là một game chiến thuật độc đáo, kết hợp giữa xây dựng và chiến đấu, nhiệm vụ của bạn trong Space Arena là tạo nên các chiến thuyền không gian của riêng mình và đem đi chiến đấu với đối thủ khác.

hello kitty friends 2

Tải Hello Kitty Friends - Game nối 2 mèo Kitty và những người bạn

Hello Kitty Friends cũng cho phép người chơi chia sẻ niềm vui với bạn bè thông qua tính năng chia sẻ qua Facebook. Game cũng có nhiều bổ trợ tăng cường sẽ giúp cho cuộc chơi của bạn thêm thú vị hơn. Hãy tận hưởng những điều tuyệt vời trong Hello Kitty Friends hoàn toàn miễn phí.

Kitty Keeper Cat Collector cũng là tựa game với chủ đề về mèo nơi bạn được chăm sóc những chú mèo đáng yêu, game Kitty Keeper Cat Collector phù hợp với những ai yêu thích mèo và muốn xây dựng một vương quốc mèo xinh đẹp.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • Tên cặp đôi hay trong game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang muốn đặt tên cặp đôi hay trong game đúng không nào, hãy để Taimienphi.vn gợi ý cho các bạn trong bài viết sau đây. Với top 100 tên game dành cho các cặp đôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được cái tên hay cho mình và người ấy.
  • 5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Among Us ra mắt vào năm 2018 nhưng gần đây mới trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên thế giới. Nếu bạn yêu thích lối chơi của Among Us và tìm kiếm những trải nghiệm tương tự nhưng với nét độc đáo riêng, thì đây là 5 game cực hay giống Among Us mà bạn nên thử.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game bắn súng sinh tồn tương tự Free Fire thị trường, nhưng không phải trò chơi nào cũng chuẩn. Có các game bên ngoài thì giống nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store trong bài viết sau đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top 5 sản phẩm game hay nhất 6 tháng đầu năm 2019
    2019 đã trôi qua được một nửa thời gian, thị trường game chỉ trong vòng nửa đầu năm 2019 đã vô cùng sôi động với hàng trăm tựa game ra mắt toàn cầu, tuy nhiên, chất lượng của mỗi sản phẩm là không
  • 5 game offline cho PC hay như Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game bắn súng Offline giống như Call of Duty trên PC thì bài viết dưới đây là một trong những lựa chọn hoàn toàn chính xác. Bạn đọc có thể lựa chọn các tựa game bắn súng như Battlefield V hay Sniper Elite 4,... tại đây nhé.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Đáp án game How to Loot 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    How to Loot 2 là phần thứ 2 của tựa game giải đố How To Loot được rất nhiều người chơi yêu thích. Và giống như nhiều trò chơi đố vui khác mà Taimienphi.vn đã chia sẻ danh sách đáp án để bạn tham khảo, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi How to Loot 2 vượt mọi màn chơi.
  • So sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Pokémon Unite và Liên Minh Tốc Chiến là hai trong số những tựa game MOBA đang hot hiện nay. Vậy chúng có điểm gì khác và giống nhau? Chúng ta sẽ cùng nhau so sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến để tìm câu trả lời.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Kitty Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello kitty friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Kitty Friends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Larva MatchGame tìm 2 hình giống nhau cho di động
  • Panda PopGame nối 3 cực hấp dẫn cho mobile
  • JewelsGame mô phỏng xếp kim cương cổ điển hấp dẫn cho Android
  • Cube Rush AdventureGame trí tuệ match-3 hấp dẫn cho điện thoại Android
  • EverMergeGame xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
  • Merge ShipsGame hợp nhât đồ vật cho iPhone, Android
  • Wooly BlastGame nối 2 cực hay cho di động
  • Mahjong JourneyGame giải đố xếp mạt chược cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm