download Nonstop Remix DJ Cho Android

Nonstop Remix DJ

 Cho Android

Download Nonstop Remix DJ - Nhạc Remix tuyển chọn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2020

Nonstop Remix DJ là ứng dụng nghe nhạc trên nền tảng điện thoại với bộ sưu tập các bản nhạc remix tuyển chọn những bài hát mới hay nhất và gồm các thể loại như nhạc Nonstop, EDM Mix, Nhạc Dance...Nonstop Remix DJ phân chia âm nhạc theo các danh mục khác nhau để bạn dễ dàng tìm kiếm, truy cập và thưởng thức.


1. Giới thiệu về Nonstop Remix DJ

Nonstop Remix DJ là ứng dụng dành cho những người yêu thích những giai điệu âm nhạc sôi động, mạnh mẽ của những bản Nonstop Việt, nhạc EDM House, nhạc Mashup, China DJ Mix.... Bạn có thể tìm kiếm nhạc dễ dàng theo từ khóa hoặc thể loại, tạo danh mục nhạc yêu thích để nghe bất cứ lúc nào, chế độ điều khiển dễ dàng gồm: tạm dừng, tiếp tục, chuyển sang bài hát tiếp theo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải về các bản nhạc mà mình muốn nghe Offline.

nonstop remix dj

Download Nonstop Remix DJ trên Android, Nhạc Remix tuyển chọn

Sau khi cài đặt Nonstop Remix DJ bạn sẽ được thưởng thức những bản DJ Nonstop đỉnh cao nhất, hay tải nhạc về máy. Chất lượng âm thanh nghe nhạc về cơ bản được đánh giá ổn, tuy nhiên nó cũng liên quan đến chất lượng loa của máy. Những bản nhạc remix luôn mang đến cho chúng ta cảm giác được thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những giờ phút mệt mỏi.

2. Các đặc điểm chính của DJ Electro Mix Pads:

- Bộ sưu tập âm nhạc remix sôi động.

- Tạo danh mục nhạc yêu thích.

- Tải nhạc về điện thoại để nghe offline.

- Tìm nhạc theo từ khóa hoặc thể loại nhạc.

3. App liên quan

NhacCuaTui cũng là ứng dụng nghe nhạc mang đến cho bạn kho nhạc phong phú nhiều thể loại bao gồm cả nhạc remix sôi động, từ Nhạc Trẻ, Nhạc Trữ Tình, Nhạc Cách Mạng, Nhạc Không Lời - Hòa Tấu, Nhạc Trịnh đến Nhạc Tiền Chiến...ứng dụng NhacCuaTui giúp bạn dễ dàng quản lý nhạc của mình, cập nhật liên tục những bài hát mới nhất, hay nhất trên thị trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nonstop Remix DJ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nonstop remix dj là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nonstop Remix DJ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm