download NordVPN Teams Cho Windows

NordVPN Teams

 Cho Windows

Download NordVPN Teams - Truy cập mạng an toàn, mã hóa dữ liệu trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/04/2022

NordVPN Teams là ứng dụng VPN trên nền tảng Mac OS cung cấp cho bạn môi trường truy cập mạng từ xa an toàn và quản lý IP, bảo vệ mọi thiết bị kết nối với mạng của bạn. Tất cả các dữ liệu nhạy cảm của bạn sẽ được mã hóa AES 256-bit mạnh mẽ trong các mạng dễ bị tấn công nhất hay mạng công cộng, đây là một giải pháp VPN cá nhân và gia đình đơn giản mà hiệu quả.


1. Giới thiệu về NordVPN Teams

NordVPN Teams bảo mật mạng và mã hóa dữ liệu bằng tiêu chuẩn AES 256-bit mạnh mẽ bảo vệ lưu lượng truy cập của bạn, giúp các thiết bị truy cập cũng như các thành viên được bảo vệ tốt hơn. NordVPN Teams cho phép bạn tạo các cổng tùy chỉnh và thiết lập mạng với các vị trí khác nhau, nhận danh sách IP ảo, kiểm soát cổng truy cập, xác thực hai yếu tố và xác thực đăng nhập một lần của bên thứ ba. Những người quản trị có thể quản lý quyền truy cập của nhân viên một cách dễ dàng hơn.

nordvpn teams

Download NordVPN Teams trên Mac, Truy cập mạng an toàn, mã hóa dữ liệu trực tuyến

NordVPN Teams tích hợp chức năng bảo vệ từ xa liền mạch, bạn có thể tạo tài khoản và mời nhóm của bạn tham gia, cung cấp ho họ sự bảo vệ đáng tin cậy và dễ sử dụng, chỉ cần kết nối mạng và bắt đầu làm việc. NordVPN Teams có thể được sử dụng bởi số lượng không giới hạn người dùng và các công ty ở mọi quy mô. Hiện ứng dụng có hàng nghìn máy chủ ở 33 địa điểm và đang phát triển hơn nữa trong tương lai.

2. Các đặc điểm chính của NordVPN Teams:

- Bảo mật mạng và mã hóa dữ liệu.

- Quản lý quyền truy cập của nhân viên.

- Danh sách IP để thay đổi.

- Mã hóa AES 256-bit để bảo vệ dữ liệu.

- Hàng nghìn máy chủ ở 33 địa điểm.

- Số lượng người dùng không giới hạn.

3. App liên quan

Hide.me VPN cũng là dịch vụ VPN trên nền tảng di động giúp bạn thực hiện quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh, bảo vệ kết nối mạng công cộng an toàn, ẩn địa chỉ IP của bạn và bảo vệ mạng chống lại sự tấn công của hacker, hiện Hide.me VPN cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NordVPN Teams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nordvpn teams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NordVPN Teams Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm