download Kaspersky Anti Ransomware Tool  5.0.0.241021

Kaspersky Anti Ransomware Tool

  5.0.0.241021

Download Kaspersky Anti Ransomware Tool - Ngăn chặn mã độc, virus cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/11/2021

Phần mềm Kaspersky Anti Ransomware Tool hỗ trợ ngăn chặn, tìm kiếm và diệt mã độc, tống tiền trong máy tính của bạn, điển hình như WannaCry ... Do không phải là phần mềm diệt virus nên bạn có thể sử dụng Kaspersky Anti Ransomware Tool cùng với những phần mềm diệt virus khác trên máy tính của mình.


1. Giới thiệu Kaspersky Anti Ransomware Tool

Kaspersky Anti Ransomware Tool do Kaspersky phát triển là giải pháp chống lại virus WannaCry, một loại phần mềm độc hại (tiếng Anh là Ransomware) nhanh chóng lây nhiễm hàng trăm máy tính ở nhiều quốc gia trên thế giới. Kaspersky Anti Ransomware Tool bảo vệ các máy tính cá nhân khỏi lây nhiễm Wanna Cry và các phần mềm gián điệp khác.


Kaspersky Anti Ransomware Tool

Download Kaspersky Anti Ransomware Tool - Phần mềm Ngăn chặn mã độc, virus cho PC

Kaspersky Anti Ransomware Tool là một ứng dụng đơn giản chạy trên khay hệ thống và lặng lẽ theo dõi máy tính của bạn để phát hiện các tấn công đang diễn ra. Theo thử nghiệm của chúng tôi, Kaspersky Anti Ransomware Tool phản ứng ngay lập tức với các tiến trình bị nhiễm đang chạy, chặn quyền truy cập của chúng để bảo vệ máy an toàn.


Kaspersky Anti Ransomware Tool là công cụ miễn phí được cung cấp bởi Kaspersky nhằm hỗ trợ người dùng ngăn chặn WannaCry và các mã độc tống tiền nguy hiểm khác.Kaspersky Anti Ransomware Tool tương thích với các sản phẩm bảo mật của bên thứ ba, dễ cài đặt và không đòi hỏi người dùng doanh nghiệp phải có kiến thức sâu về kỹ thuật để cấu hình và quản lý.

2. Tính năng chính của Kaspersky Anti Ransomware Tool

Bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của WannaCry và các phần mềm gián điệp khác

Kaspersky Anti Ransomware Tool là công cụ bảo vệ trực quan nhất mà chúng tôi đã gặp, dễ sử dụng ngay cả với người dùng thông thường. Sau quá trình cài đặt nhanh và trơn tru, Kaspersky Anti Ransomware Tool bắt đầu chạy trong khay hệ thống và tạo một biểu tượng (icon). Ngay khi một tiến trình bị nhiễm hoạt động, Kaspersky Anti Ransomware Tool chặn nó lại và hiển thị một thông báo nhắc nhở bạn. Các thông tin chi tiết bao gồm đường dẫn đến tiến trình đó, thời gian và ngày tháng của mỗi sự kiện cũng như tên mối đe dọa đó.

Nhanh chóng ngăn chặn phần mềm gián điệp và hiển thị thông báo

Kaspersky Anti Ransomware Tool cho phép tạo một danh sách trắng bao gồm các tiến trình loại khỏi trình quét chống phần mềm gián điệp hoặc loại trừ các tiến trình đã đánh dấu (nếu bạn khẳng định rằng các tiến trình đó không bị lây nhiễm)

Kaspersky Anti Ransomware Tool kèm theo một module tự vệ bảo vệ an toàn khỏi ác tác nhân của phần mềm gián điệp, cố gắng thực hiện tất cả các biện pháp bảo vệ máy tính trước khi lây nhiễm rộng hơn, nhưng tính năng này có thể vô hiệu hóa bất cứ lúc nào. Kaspersky Anti Ransomware Tool cho phép hệ thống theo dõi và lọc các sự kiện theo loại(lỗi, quan trọng, được đề xuất, tất cả).

Công cụ chống phần mềm gián điệp hiệu quả và dễ sử dụng

Kaspersky Anti Ransomware Tool chạy trơn tru trên Windows 10 trong khi chúng tôi kiểm tra và ảnh hưởng rất nhỏ đến hiệu suất hệ thống. Mặt khác, bạn cần hiểu rằng Kaspersky Anti Ransomware Tool chỉ dùng để ngăn chặn phần mềm gián điệp, chứ không phải quét máy tính để tìm kiếm các lây nhiễm đang tồn tại hay loại bỏ phần mềm gián điệp. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã trang bị cho máy tính của mình một ứng dụng chống phần mềm độc hại hiệu quả.

3. Phần mềm cùng chức năng

Để phòng tránh mã độc xâm nhập máy tính khi lướt web, các bạn nên download KIS (Kaspersky Internet Security) để bảo vệ máy tính của mình, KIS có thời gian bảo vệ hệ thống 24/24, ngăn chặn, cảnh báo bất kỳ nguy hiểm nào có ý định làm hại dữ liệu, máy tính của bạn.

Ngoài ra, có rất nhiều phần mềm diệt virus khác đều có những chức năng phát hiện, tiệu diệt virus, mã độc, bảo vệ máy tính người dùng, tùy vào cấu hình của thiết bị, các bạn tải và cài đặt phần mềm diệt virus phù hợp với máy tính và tính chất công việc của mình.


Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky Anti Ransomware Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Anti Ransomware Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky anti ransomware tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Anti Ransomware Tool 5.0.0.241021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm