download Encrypt.me Cho Mac

Encrypt.me

 Cho Mac

Download Encrypt.me - Kết nối wifi ở chế độ bảo mật

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/09/2020

Encrypt.me là ứng dụng VPN dành cho các thiết bị Mac, iMac và MacBook mang đến dịch vụ VPN không giới hạn để bạn sử dụng Wifi công cộng an toàn, không gặp các phiền phức về quyền riêng tư. Encrypt.me giúp người dùng có được sự bảo mật toàn diện đối với những gì quan trọng nhất đối với họ cho dù họ đang lướt web ở bất cứ nơi nào.


1. Giới thiệu về Encrypt.me

Encrypt.me mang đến giao diện người dùng thân thiện và trực quan, tối giản cùng với khả năng truy cập nhanh vào tất cả các điều khiển quan trọng về bảo mật trực tuyến. Encrypt.me sẽ cho bạn biết mạng wifi nào đáng tin cậy đồng thời tự động bảo mật kết nối của bạn khi bạn sử dụng mạng được cho là không an toàn. Tất cả các tùy chọn của bạn đều được đồng bộ hóa trên đám mây với tất cả các thiết bị của bạn: iPhone, iPad, iPod Touch và Mac.

encrypt me

Download Encrypt.me, Kết nối wifi ở chế độ bảo mật

Encrypt.me bảo vệ các thiết bị các thiết bị của bạn để làm việc an toàn tại nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào, bổ sung các ùy chọn lọc nội dung của chúng tôi để bảo vệ gia đình bạn khỏi nội dung không lành mạnh. Ứng dụng sẽ giám sát các điểm cuối riêng cho địa chỉ IP của bạn,tTất cả các dịch vụ của Apple bao gồm FaceTime, iCloud và Apple Music đều hoạt động tốt trong khi VPN đang chạy.

2. Các đặc điểm chính của Encrypt.me:

- Bảo mật dữ liệu mạng Wi-Fi công cộng.

- Bảo vệ toàn bộ rò rỉ DNS.

- Vị trí máy chủ toàn cầu tốc độ cao.

- Không giới hạn băng thông

- Kết nối đồng thời không giới hạn trên nhiều thiết bị

- Cho các thiết bị iOS, Android, macOS, Windows và Amazon

3. App liên quan

TunnelBear cũng là ứng dụng bảo mật hoạt động trên nhiều nền tảng, giúp bạn lướt web an toàn với IP được thay đổi liên tục, mọi dữ liệu trực tuyến sẽ được mã hóa bằng công nghệ AES 128 bit hiện đại, ngoài ra với TunnelBear bạn có thể tự do vào các địa chỉ web bị chặn bởi quốc gia, chính phủ hay các lý do khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Encrypt.me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat encrypt.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Encrypt.me Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm