download Notification History Log Cho Android

Notification History Log

 Cho Android

Download Notification History Log - Ứng dụng xem thông báo cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/06/2020

Notification History Log là ứng dụng hữu ích cung cấp nhiều tính năng miễn phí cho phép bạn xem toàn bộ thông báo trong điện thoại/ứng dụng hoặc xoá nhật ký thông báo dễ dàng. Để xem nhiều hơn và trải nghiệm các tính năng nâng cao như sao lưu, khôi phục thông báo, widget màn hình chính, ... bạn có thể dùng version Pro trả phí với giá rẻ.


Có bao giờ bạn tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra với các thông báo của bạn khi bạn loại bỏ hoặc xóa nó khỏi mục thông báo? Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống khi bạn vô tình xóa thông báo/tin nhắn khỏi ứng dụng mà đã cài đặt trong điện thoại và bạn muốn đọc lại tin nhắn hoặc thông báo đã xóa đó chưa? Nếu bạn đang đối mặt với tình trạng này thì đừng lo lắng vì ứng dụng Notification History Log có thể trợ giúp bạn. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng quản lý thông báo Notification History Log bạn nhé!

download Notification History Log

Download Notification History Log - Ứng dụng xem thông báo cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu về Notification History Log

Notification History Log là ứng dụng hữu ích dành cho điện thoại Android. Sau khi download và cài đặt ứng dụng, nó sẽ bắt đầu tạo nhật ký thông báo và bạn có thể xem lịch sử thông báo bất cứ lúc nào. Bạn có thể dễ dàng quản lý, sắp xếp và xem tất cả các thông báo trước đây mà bạn nhận được sau khi cài đặt ứng dụng Notification History Log.

download app Notification History Log

Tải Notification History Log - Ứng dụng quản lý thông báo cho di động 

Ứng dụng Notification History Log khả dụng trên hầu hết tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng Android chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên. Tính năng tuyệt vời nhất của Notification History Log chính là Advanced History - tính năng cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các thông báo trước đây của bạn.

download Notification History Log

Download Notification History Log - Ứng dụng tạo nhật ký thông báo cho điện thoại 

2. Các tính năng nổi bật của Notification History Log

Ứng dụng Notification History Log có các tính năng đáng chú ý sau:

- Advanced History
Toàn bộ các ứng dụng trong điện thoại của bạn sẽ xuất hiện trong màn hình Advanced History. Bạn có thể thấy các tin nhắn đã xóa và thông báo trong quá khứ với thông tin chi tiết. Với tính năng tìm kiếm mạnh mẽ sẽ cho phép bạn tìm thấy mọi thông báo đã lưu trữ từ toàn bộ nhật ký thông báo rất dễ dàng. Tất cả các thông báo được tổng hợp dựa trên các ứng dụng để hiển thị cho bạn dòng thời gian của lịch sử thông báo. Bạn cũng có thể thêm thông báo quan trọng vào mục yêu thích, lọc thông báo trước đây, xuất lịch sử thông báo ra file Text hoặc Excel, xóa nhật ký thông báo và hơn thế nữa.

- Nhiều chủ đề (chỉ có trong phiên bản Pro của ứng dụng Notification History Log)
Ứng dụng Notification History Log có cả chủ đề sáng và tối cho bạn lựa chọn. Nhiều chủ đề sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật sắp tới.

- Widget Homescreen(chỉ có trong phiên bản Pro của ứng dụng Notification History Log)
Bạn có thể thêm Widget vào màn hình chính của bạn để xem nhật ký thông báo nhanh chóng

- Ứng dụng Blacklist (chỉ có trong phiên bản Pro của ứng dụng Notification History Log)
Với tính năng này, bạn có thể liệt kê các ứng dụng mà bạn muốn bỏ qua chúng trong nhật ký thông báo.

- Sao lưu và khôi phục (chỉ có trong phiên bản Pro của ứng dụng Notification History Log)
Bạn có thể sao lưu thông báo và khôi phục lại chúng khi bạn đang cài đặt lại Notification History Log. Tất cả các bản sao lưu được mã hóa và lưu trữ trên bộ nhớ điện thoại của bạn

- Lịch sử thông báo mặc định của Android
Trên các thiết bị được hỗ trợ, bạn có thể bật và mở Lịch sử thông báo mặc định của Android để xem các thông báo trong quá khứ theo cách truyền thống. Bạn có thể kích hoạt tùy chọn này trong Cài đặt ứng dụng (App Settings).

- Xóa Nhật ký thông báo
Bạn có thể xóa toàn bộ lịch sử thông báo khỏi Cài đặt hoặc thậm chí bạn có thể xóa các thông báo của một ứng dụng nào đó mà bạn muốn.

3. Một số lưu ý khác khi sử dụng ứng dụng Notification History Log

Bạn cần lưu ý thêm như sau:

- Trên các thiết bị như Xiaomi, Oppo và Vivo, bạn cần kích hoạt Auto start cho ứng dụng Notification History Log. Ngoài ra, hãy whitelist ứng dụng nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng tiết kiệm pin, RAM Cleaner hoặc ứng dụng tăng tốc điện thoại.

Màn hình khắc phục sự cố trong cài đặt Ứng dụng sẽ giúp bạn khắc phục hầu hết các sự cố thường gặp.

- Bạn không thể nhận được thông báo mà bạn đã nhận được trước khi cài đặt ứng dụng Notification History Log. Ứng dụng chỉ bắt đầu tạo nhật ký thông báo khi bạn cài đặt và cho phép.

- Tất cả các thông báo của bạn được lưu trên bộ nhớ điện thoại của bạn và ứng dụng sẽ không truy cập nào vào thông báo hoặc dữ liệu của bạn. Notification History Log tôn trọng quyền riêng tư và thông tin của bạn sẽ hoàn toàn được an toàn.


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notification History Log được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notification history log là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notification History Log Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm