download Hợp đồng mua bán xe 2022

Hợp đồng mua bán xe

 2022
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 25940
  • Size: 120 KB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng mua bán xe - Mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng ô tô, xe máy

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Hợp đồng mua bán xe được dùng trong trường hợp một người cần bán xe, chuyển nhượng quyền sử dụng xe cho người khác, được soạn tại phòng công chứng với sự có mặt của các bên. Hợp đồng nhấn mạnh đến các thông tin cá nhân của chủ sở hữu xe và người mua xe vì liên quan đến quyền xe chính chủ.


Hợp đồng mua bán xe là mẫu hợp đồng được sử dụng trong việc mua bán xe máy, thông qua bản hợp đồng mua bán này việc chuyển nhượng sẽ được diễn ra thuận lợi hơn, đảm bảo được những quy định về mặt pháp lý và về quyền sở hữu tài sản. 

Hợp đồng mua bán xe trình bày thông tin của bên mua và bên bán (họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh, hộ khẩu) với các chủ thể có thể là vợ chồng, hộ gia đình, tổ chức. Hợp đồng để cập đến chi tiết đặc điểm của xe mua bán và số đăng ký xe; giá mua bán và phương thức thanh toán; thời hạn, địa điểm và phương thức giao xe, quyền sở hữu đối với xe mua bán, nội dung về việc nộp thuế và lệ phí công chứng, về phương thức giải quyết tranh chấp, cam đoan của các bên tham gia, sau khi xác nhận về các điều khoản các bên sẽ cùng ghi trong hợp đồng và ký vào trong hợp đồng các điều khoản và có xác nhận của công chứng viên, bản hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ ngày ký và mỗi bên sẽ giữ một bản hợp đồng có giá trị tương đương như nhau. 

Hợp đồng mua bán xe sử dụng khi mua bán ô tô, xe máy, có thể thực hiện tại phòng công chứng trụ sở của UBND nơi người bán xe cư trú. Hợp đồng mua bán xe là căn cứ để xác nhận việc chuyển quyền sở hữu xe, nhất là với những loại xe có giá trị lớn.


Hợp đồng mua bán xe
Download Hợp đồng mua bán xe - Phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng ô tô, xe máy

 

Bạn tham khảo thêm CV xin việc để xem cách trình bày thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc sao cho khoa học nhất, CV xin việc cần ngắn gọn và súc tích nhưng vẫn đầy đủ và được nhà tuyển dụng hài lòng


Dành cho những cặp vợ chồng muốn giải quyết thủ tục ly hôn để gửi đến tòa án, các bạn xem thêm mẫu Đơn ly hôn. Đơn ly hôn là loại giấy tờ bạn phải rất cân nhắc khi sử dụng, vì khi đã ký vào tờ đơn là bạn phải chấp nhận nhiều hậu quả nặng nề khác.

Nội dung chính của Hợp đồng mua bán xe:

- Xác nhận việc mua bán, chuyển nhượng ô tô, xe máy
- Trình bày thông tin cá nhân của người mua và người bán
- Giá mua bán và phương thức thanh toán
- Thời hạn, địa điểm và phương thức giao xe


Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán xe 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm