download openPOWERLINK 2.6.2

openPOWERLINK

 2.6.2

Download openPOWERLINK - Khai thác giao thức POWERLINK

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2017

openPOWERLINK là tiện ích được thiết kế và hoạt động như một giải pháp Ethernet công nghiệp, cung cấp nhiều chế độ hoạt động và thực hiện giao thức POWERLINK, hỗ trợ khai thác truyền thông cho các node quản lý và node được điều khiển. Tin vui cho những ai đang băn khoăn có nên tải openPOWERLINK về máy tính không là tiện ích áp dụng các chuẩn công nghệ hiện đại như EPSG DS 301, EPSG DS 302-A, EPSG DS 302-B, cũng như EPSG DS 302-C.


Ưu điểm đầu tiên và trước nhất cần kể đến, góp phần làm nổi bật openPOWERLINK với vô số giải pháp phần mềm khác trên thị trường là tiện ích được khai thác trên nền tảng chéo và có tính khả chuyển cao. Bên cạnh đó, openPOWERLINK còn tích hợp và hỗ trợ nhiều chế độ hoạt động với node mạng tiêu chuẩn, node mạng đa kênh, và node PollResponse Chaining.


openPOWERLINK
Download openPOWERLINK - Phần mềm Khai thác giao thức POWERLINK

Nếu openPOWERLINK là giải pháp quản lý giao thức mạng thì GCafe Plus là lựa chọn phù hợp nhất cho công việc quản lý các phòng chat công cộng, tự động hóa việc theo dõi sử dụng máy móc, tính tiền cho khách, đặc biệt GCafe Plus còn giúp ngăn chặn truy cập các trang web có nội dung không lành mạnh.

openPOWERLINK không chỉ cung cấp tùy chọn cài đặt truyền thông thời gian thực qua phương pháp ánh xạ PDO động hay tĩnh mà còn hỗ trợ truyền thông không đồng bộ. Lưu ý rằng thành phần "Multiple Asnd" đảm bảo tối ưu hóa khả năng khai thác băng thông không đồng bộ.

Còn Karaoke Anything là phần mềm dành cho những ai yêu thích ca hát karaoke trên máy tính với chức năng tạo nhạc beat, tách lời bài hát dễ dàng, Karaoke Anything còn giúp lưu các file nhạc trên đĩa CD, quản lý tất cả các bài hát được tạo ra.

Các tính năng chính của tiện ích openPOWERLINK:

- Khai thác giao thức POWERLINK.

- Khai thác truyền thông cho node quản lý và node được điều khiển.

- Áp dụng nhiều chuẩn công nghệ hiện đại.

- Hoạt động trên nền tảng chéo.

- Hỗ trợ truyền thông không đồng bộ.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt driver card mạng cho máy tính, laptop bằng Ethernet Controller All Main
    Theo bạn sau khi cài đặt lại Windows thì việc đầu tiên chúng ta cần làm là cài driver gì? sẽ ra sao nếu như máy tính nhận đầy đỉ driver nhưng lại không có mạng, với cách cài driver card mạng máy tính
  • Microsoft mở rộng hỗ trợ các giải pháp Azure VMware
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Theo Neowin, Microsoft vừa tiết lộ hãng đang lên kế hoạch mở rộng các giải pháp VMware trên 8 khu vực, bao gồm cả Hoa Kỳ, Tây Âu và Châu Á Thái Bình Dương vào cuối năm nay.
  • Phân tích bài thơ Tảo giải (Hồ Chí Minh)
    Bác Hồ có nhiều vần thơ lãng mạn nhưng cũng đậm chất thép, một trong số đó là bài thơ Tảo giải (tức Giải đi sớm), các em cùng phân tích bài thơ Tảo giải (Hồ Chí Minh) để thấy được điều này trong sáng
  • Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration", không dùng được internet
    Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Hướng dẫn giải Hóa trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải hóa trên Cốc Cốc là một tính năng rất tuyệt vời mà không phải trình duyệt nào cũng có thể làm được như Google Chrome hay Firefox. Tuy nhiên với CocCoc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng Cốc Cốc để giải toán hay tìm kiếm mọi thông tin không kém gì Google.
  • Nvidia bổ sung giải pháp đám mây GPU mới vào ứng dụng HPC
    Nvidia bổ sung giải pháp đám mây GPU mới vào ứng dụng HPC. Với hơn 500 ứng dụng điện toán đám mây GPU kết hợp tăng tốc xử lý đồ họa (GPU acceleration), nhằm mục đích hỗ trợ người dùng truy cập các
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
  • Giải pháp Kyzpro là gì? giúp quản lý trẻ dùng Internet có hiệu quả thực sự?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Kyzpro là giải pháp công nghệ thông minh được phát triển bởi Mobifone. Với mức phí dùng thử chỉ 100.000 đ/tháng, sử dụng Kyzpro, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng quản lý thời gian sử dụng internet, giới hạn nội dung được xem trên Youtude, MXH,..., của con em mình.
  • Code Ngôi Sao Giải Trí Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng phải trải qua nhiều gian nan vất vả, nhưng với bộ Code Ngôi Sao Giải Trí Funtap mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới thì điều đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều, Sau đây là hướng dẫn nhận và nhập Code game Ngôi Sao Giải Trí Funtap mới nhất.
  • Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không giống như việc giải nén các file Zip trên Linux và Mac, việc sử dụng các công cụ được tích hợp sẵn trên hệ điều hành không thể giải nén được file RAR. Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac duy nhất là nhờ đến sử ứng dụng giải nén của bên thứ 3 như WinRAR, 7 Zip chẳng hạn.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để nắm rõ hơn về kiến thức bảng nhân 7 cùng với các phép tính nhân 7 các bạn học sinh hãy cùng tham, khảo chi tiết bài học giải bài tập trang 32 SGK toán 3 ngày hôm nay. Với bài học này việc ôn luyện và củng cố kiến thức trở nên dễ dàng hơn, các em học sinh cũng dễ dàng đưa ra những phương pháp giải toán lớp 3 nhanh chóng, tiện lợi và hợp lý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều gì khác biệt, và giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10 phương trình đường tròn có gì khó khăn hơn không nhé. Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề phương trình được tròn chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh lớp 10 làm toán cũng như đưa ra phương pháp học tập hợp lý nhất.
openPOWERLINK - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm openPOWERLINK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openpowerlink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

openPOWERLINK 2.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TFTP Server 3,9/5 Quản lý triển khai máy chủ TFTP
  • SuperPuTTY 4,1/5 Quản lý giao thức, kết nối mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm