download TftpServer for Mac 3.6.1

TftpServer for Mac

 3.6.1

Download TftpServer for Mac - Điều khiển dịch vụ TFTP trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2018

TftpServer for Mac là tiện ích cho phép khởi động/dừng dịch vụ TFTP trên máy Mac để thực hiện hoạt động truyền nhận file từ TFTP client bất kỳ. TftpServer là công cụ hữu ích dành cho người dùng có nhu cầu lưu trữ file cấu hình và ảnh nhị phân của hệ điều hành một cách an toàn.



TftpServer for Mac hỗ trợ người dùng sử dụng và lập cấu hình server TFTP đi kèm với bản phân phối Mac OS X chuẩn, cho phép khởi động/dừng dịch vụ TFTP trên máy Mac và thay đổi đường dẫn hoạt động, trong đó file sẽ được gửi đến hoặc nhận từ TFTP client bất kỳ.

Nếu bạn đang có nhu cầu truyền tải dữ liệu thì SmartFTP Client là công cụ chia sẻ file thông minh được nhiều người lựa chọn với cách thức truyền dữ liệu lên Server nhanh, độ chính xác cao, bên cạnh đó SmartFTP Client cung cấp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp trên Server.

Những tính năng khác của TftpServer cho phép bạn gửi và nhận file dễ dàng từ một thiết bị đã kích hoạt TFTP đến máy Mac hoạt động như một server TFTP. Điều này rất hữu ích nếu bạn có nhiều thiết bị mạng và muốn lưu trữ ở một nơi an toàn tất cả file cấu hình và ảnh nhị phân của hệ điều hành. Những file này có thể sử dụng sau đó (hoặc điều chỉnh bằng một công cụ soạn thảo văn bản trên máy Mac) để dễ dàng lập cấu hình từ đầu trên thiết bị tương tự khác hoặc cập nhập file ảnh hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích TftpServer for Mac:

 

- Sử dụng và lập cấu hình server TFTP trên máy Mac

- Khởi động/dừng dịch vụ TFTP

- Gửi và nhận file dễ dàng từ một thiết bị đã kích hoạt TFTP đến máy Mac

- Lưu trữ an toàn file cấu hình và ảnh nhị phân của hệ điều hành



Liên kết tải về - [305.77KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TftpServer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tftpserver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TftpServer for Mac 3.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TFTP Server 3,9/5 Quản lý triển khai máy chủ TFTP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm