download OrthoFlow cho Android

OrthoFlow

 cho Android

Download OrthoFlow - Cung cấp thông tin về chấn thương và chỉnh hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2018

OrthoFlow được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình và phục vụ cho nhiều đối tượng đang học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực này. Các hình ảnh được cung cấp trong ứng dụng OrthoFlow trực quan và rõ ràng, kèm theo các thông tin giải thích chi tiết để người dùng nắm rõ phục vụ cho các công việc chăm sóc bệnh nhân hay tại các khoa phẩu thuật chỉnh hình.



OrthoFlow được xem như một bí quyết của các chuyên gia chấn thương chỉnh hình với việc cung cấp hàng trăm sơ đồ và minh họa độc đáo theo các bằng chứng và thông tin đã được xác thức, cho bạn các kiến thức cần thiết trong lĩnh vực chấn thương và chỉnh hình. Điều này vô cùng cần thiết trong việc chẩn đoán các vấn đề về xương, giải phẫu xương...

download orthoflow

Download OrthoFlow - Cung cấp thông tin về chấn thương và chỉnh hình

Essential Anatomy cũng là phần mềm được sử dụng trong lĩnh vực giải phẫu sinh lý người được cung cấp dưới dạng ảnh 3D chân thực, áp dụng công nghệ thông tin vào ngành y, Essential Anatomy mang đến hơn 4000 cấu trúc giải phẫu cơ thể người của nhiều bộ phận như đầu thân, tim, chân tay...

OrthoFlow phân chia các thông tin thành các danh mục khác nhau để người dùng dễ dàng trong việc tìm kiếm và tra cứu. Đây đều là những thông tin thiết thực cho những người làm việc có liên quan đến chấn thương và chỉnh hình, OrthoFlow giúp bạn chẩn đoán, lập kế hoạch quản lý và hiểu khoa học cơ bản về chấn thương mà bạn đang điều trị.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo The Digital Frog là những hình ảnh về giải phẫu cơ thể con ếch sử dụng trong môn sinh học, giúp bạn tìm hiểu cấu tạo và chức năng các bộ phận của con ếch, The Digital Frog thay thế cho việc thực hành một số thao tác dao kéo trong sinh học.

Các tính năng chính của OrthoFlow:

- Thông tin về cấu trúc xương người

- Mô phỏng bằng hình ảnh, sơ đồ

- Lý giải bằng các thông tin cụ thể

- Hỗ trợ chẩn đoán về chấn thương và chỉnh hình



Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OrthoFlow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orthoflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OrthoFlow cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm