download P Value : A Statistical Tool Cho Android

P Value : A Statistical Tool

 Cho Android

Download P Value : A Statistical Tool - Ứng dụng thống kê cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2020

P Value : A Statistical Tool là ứng dụng thống kê đơn giản và miễn phí được sử dụng để tính cỡ mẫu cũng như để phân tích dữ liệu của bạn. Đây là ứng dụng hữu ích cho các học giả nghiên cứu. Tải P Value : A Statistical Tool ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này bạn nhé!


1. Giới thiệu chung về P Value : A Statistical Tool. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng P Value : A Statistical Tool

P Value : A Statistical Tool là công cụ hữu ích, tiện dụng và đơn giản được thiết kế dành riêng cho giáo viên, học sinh, sinh viên nghành thống kê và bất cứ người nào quan tâm đến thống kê. Với ứng dụng này, người dùng có thể:

- Tính toán cỡ mẫu (Sample Size) thích hợp trong các loại nghiên cứu khác nhau
- Kiểm tra giả thuyết bằng cách áp dụng các bài kiểm tra thống kê khác nhau
- Áp dụng các bài kiểm tra thống kê khác nhau

Download P Value : A Statistical Too

Download P Value : A Statistical Tool - Ứng dụng thống kê cho điện thoại Android

Để trải nghiệm ứng dụng hữu ích này, trước tiên bạn hãy download ứng dụng từ Google Play Store về thiết bị của bạn và tiến hành khởi chạy ứng dụng. Xin lưu ý rằng nếu là lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, bạn sẽ cần phải tự đăng ký và tạo tài khoản trong ứng dụng. Để đăng ký tài khoản, bạn phải cung cấp các thông tin cần thiết như: tên đầy đủ của bạn, email của bạn và mật khẩu của bạn. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ có thể phân tích dữ liệu của bạn và sử dụng ứng dụng này.

Tải P Value : A Statistical Too

Tải P Value : A Statistical Tool - Công cụ tính toán cỡ mẫu cho mobile

Khi vào giao diện chính của ứng dụng P Value : A Statistical Tool, bạn sẽ nhìn thấy 2 nút là "Sample Size" "Analysis". "Analysis" ở phía dưới "Sample Size" và là nơi mà bạn sẽ nhìn thấy các bài test khác nhau. Khi click vào "Sample Size", ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn một số câu hỏi và bạn cần trả lời những câu hỏi này trước khi nhập các giá trị để tính toán cỡ mẫu và click vào "Calculate". Tiếp theo, khi click vào nút "Analysis" thì ở đây sẽ có sẵn cho bạn các test khác nhau. Bạn cũng sẽ cần click chọn các tuỳ chọn và nhập các số liệu mà bạn muốn tính toán vào từng ô rồi click vào "Calculate".

Tải P Value : A Statistical Too

Download P Value : A Statistical Tool - Ứng dụng tính cỡ mẫu và phân tích số liệu

Nói thêm về P Value : A Statistical Tool thì ứng dụng này được phát triển dưới sự trợ giúp của giáo sư, tiến sỹ Kusum Gaur nổi tiếng. Bà là nhân vật nổi tiếng và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng ở đất nước Ấn Độ cũng như quốc tế. Ngoài ra, P Value : A Statistical Tool còn là một ứng dụng rất thân thiện với người dùng và cực kỳ hữu ích. Ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá là một ứng dụng mang lại nhiều lợi ích cho các học giả đang thực hiện một nghiên cứu hoặc luận văn ngắn.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng P Value : A Statistical Tool

Ứng dụng P Value : A Statistical Tool có một số tính năng vượt trội sau:

- Ứng dụng nhỏ nhẹ cho thiết bị Android

Phiên bản hiện tại của ứng dụng P Value : A Statistical Tool là 1.4 chỉ có kích thước là 3.9M.

- Tương thích với nhiều thiết bị Android

Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên là bạn có thể sử dụng ứng dụng

- Ứng dụng hữu ích cho giáo viên, học giả

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để tính toán cỡ mẫu và phân tích số liệu của họ.

- Ứng dụng dễ dùng, thân thiện với người sử dụng

Với giao diện đơn giản và trực quan cùng những hướng dẫn, giải thích dễ hiểu, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này dễ dàng.

- Hoàn toàn miễn phí

Bạn có thể tải ứng dụng và sử dụng mà không mất một khoản phí nào.

Nhà phát triển của ứng dụng P Value : A Statistical Tool vẫn không ngừng nỗ lực để cải thiện và phát triển ứng dụng và bổ sung thêm nhiều tính năng mới hơn nữa cho ứng dụng để người dùng có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do vậy, trong quá trình trải nghiệm thực tế ứng dụng này, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào hoặc có đề xuất để nhà phát triển cải thiện P Value : A Statistical Tool, bạn vui lòng liên lạc qua email để chia sẻ với nhà phát hành ứng dụng nhé! Nếu bạn hài lòng và yêu thích ứng dụng P Value : A Statistical Tool, đừng quên để lại đánh giá 5 sao, đồng thời chia sẻ ứng dụng này đến với người thân và bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm P Value : A Statistical Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat p value : a statistical tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

P Value : A Statistical Tool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • J LanguageLập trình ứng dụng toán học và thống kê
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm