download RiftGG 2.2.1.22

RiftGG

 2.2.1.22

Download RiftGG - Xem chi tiết dữ liệu trận đấu của LOL

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2019

Hiện tại không có game MOBA nào nổi tiếng trên toàn thế giới như Liên minh huyền thoại, và với mức độ HOT như vậy cứ thế tăng lên. Với ứng dụng RiftGG, cho phép bạn xem số liệu thống kê chuyên sâu về các trận đấu của mình, biết được trình độ của bản thân và đồng đội tăng lên hy giảm sút.



Một trong những tính năng cốt lõi của RiftGG là nó cho phép bạn lưu lại các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại một cách tốt nhất và toàn diện nhất, và hệ thống ghi âm độc quyền được tích hợp sẵn trong đó.

riftgg

Download RiftGG - Ứng đụng thống kê trận đấu trong LOL

Tất cả những gì bạn phải làm là bật RiftGG, để ứng dụng chạy bất cứ khi nào bạn bắt đầu một trận đấu mới hoặc một game mới, quá trình ghi cũng được bắt đầu song song với đó. Điểm nổi bật của game đấu được đánh dấu dọc theo dòng thời gian, để việc quay phát lại các thời điểm chính của trận đấu được thực hiện dễ dàng hơn.

Uplay cung cấp đến các game thủ một dịch vụ hỗ trợ chơi và trải nghiệm game tuyệt vời hơn, đồng thời được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chơi game của mình với nhiều bạn bè trên thế giới. Sử dụng Uplay, các game thủ có thể chơi nhiều game miễn phí, giành cơ hội quy đổi điểm này sang các món đồ độc đáo trong game đẻ bạn có thể vượt trội và thăng cấp nhanh chóng.

Số liệu thống kê chuyên sâu được lưu trữ trong hồ sơ Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy bạn không cần phải mở ứng dụng để thêm chúng vào lịch sử trận đấu của RiftGG. Ứng dụng chỉ có khả năng hiển thị các trận đấu bình thường hoặc xếp hạng, vì vậy nếu bạn là người chơi mới hay thỉnh thoảng mới đánh một vài trận CO-OP với AI, thì mục lưu trữ của bạn sẽ gần như trống rỗng.

riftgg 2

Tải RiftGG - Xem chi tiết dữ liệu trận đấu của LOL

Một tính năng thú vị khác của RiftGG là trình phân tích hồ sơ Summoner vì nó có thể cung cấp cho bạn số liệu thống kê chi tiết về những người chơi khác, bất kể cấp độ hoặc máy chủ họ chơi, tương tự như các ứng dụng web khác ngoài kia. Bạn có thể xem, học tập các thao tác của những người chơi khác để trở thành cao thủ trong game.

War Rock Client là ứng dụng Client hỗ trợ chơi game bắn súng War Rock nổi tiếng trong một môi trường ổn định, tốc độ cao giúp kết nối các game thủ dễ dàng. Với sự hỗ trợ của War Rock Client, bạn đã có thể trải nghiệm game bắn súng góc nhìn thứ nhất này với sự phối hợp tốt từ đồng đội, thưởng thức những màn bắn súng cực kỳ ngoạn mục.


Liên kết tải về - [209 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RiftGG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat riftgg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • J LanguageLập trình ứng dụng toán học và thống kê
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm