download Packing Tape Mod Phiên bản 1.12.2

Packing Tape Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Packing Tape Mod - Mod đóng gói item cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2018

Packing Tape Mod là một mod khá thú vị dành cho người chơi Minecraft với tính năng đưa vào game một item mới có công dụng như một băng dính gói hàng. Packing Tape Mod giúp đóng gói bất kỳ một bock nào của game chẳng hạn như một chiếc rương chưa toàn item và dễ dàng chuyển đến địa điểm khác.


Khi chơi game Minecraft sẽ không ít lần người chơi gặp những khối block không thể nào phá vỡ hoặc sở hữu nổi chúng. Và sẽ thật đáng tiếc nếu đây là những Block quý hiếm và có công dụng rất lớn. Lúc này sử dụng Packing Tape Mod là một tựa chọn tối ưu dành cho bạn. Mod sẽ cho phép bạn đóng gói bất kỳ một block nào trong game để người chơi có thể phá chúng và mang theo bên mình.
 
Nếu bạn muốn mang đến những cảm giác chặt chém chân thực cho game Minecraft thì Mob Amputation Mod sẽ giúp bạn làm điều này. Download và cài đặt Mob Amputation Mod bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chặt chém vô cùng sinh động như chặt tay chân quái, hiệu ứng máu đổ.
 
Packing Tape Mod có khả năng chứa đồ cũng như giữ nguyên tài nguyên mà nó chưa beent trong. Hơn thế nữa người chơi còn có thể sử dụng Packing Tape lên những block không thể lấy được bằng cách phá vỡ như glass, mob, Spwner, dragon egg.. để có thể di chuyển chúng đến một vị trí khá một cách khá nhanh chóng và dễ dàng.
 
Ngoài Packing Tape Mod, bạn có thể tải thêm Combustive Fishing Mod cho thế giới game Minecraft của mình để có những trải nghiệm thú vị. Combustive Fishing Mod  giúp bổ sung một vài item và tính năng cho phép bạn câu cá trong dung nham.
 


Liên kết tải về - [54 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi. Hãy tải về để trải nghiệm nhé.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách mod nhiều tim Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong Adorable Home, trái tim là một loại đơn vị tiền tệ chính mà người chơi có thể sử dụng để mua đồ ăn, đồ trang trí nội thất và ngoại thất. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn mod nhiều trái tim Adorable Home nhất, không cần thực hiện nhiệm vụ mà vẫn có.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Packing Tape Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat packing tape mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Packing Tape Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Capsule Mod 3/5 Mod chuyển đồ nhanh bằng viên capsule
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm