download Panya cho Android

Panya

 cho Android

Download Panya - Ứng dụng trả lời câu hỏi và nhận tiền thưởng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2018

Panya là ứng dụng chơi game nhận thưởng vô cùng thú vị đến từ đất nước Thái Lan, tải Panya chỉ cần tham gia trò chơi 2 lần mỗi ngày và trả lời chính xác các câu hỏi trong trò chơi, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định.



Panya cho phép người chơi tham gia miễn phí vào các khung giờ 12:30 và 20:00. Mỗi lượt chơi sẽ có 12 câu hỏi và đòi hỏi bạn phải trả lời chính xác trong khoảng thời gian cho phép là 10 giây. Chương trình sẽ đưa ra 3 đáp án và nhiệm vụ của bạn là lựa chọn đáp án đúng nhất cho câu trả lời.

panya

 

Download Panya - Ứng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu trả lời đúng tất cả 12 câu trong Panya cho Android, người chơi sẽ được coi là giành chiến thắng và nhận được một giải thưởng. Trường hợp có nhiều người cùng giành chiến thắng, tiền thưởng sẽ được chia đều cho tất cả.

Mi Verification là ứng dụng chinh hãng được phát triển bởi Xiaomi giúp kiểm tra thông tin thiết bị của mình, tải Mi Verification bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra điện Xiaomi là hàng giả, hàng nhái.

panya 2

Tải Panya - Ứng dụng trả lời câu hỏi và nhận tiền

Người chơi Panya cũng được cung cấp một sô mạng chơi nhất định và nó sẽ bị trừ dần khi bạn trả lời sai. Bên cạnh đó, game cũng có tính năng gợi ý và bạn chỉ có thể sử dụng một lần và nếu trả lời sai đến lần thứ 2 bạn sẽ bị dừng cuộc chơi và chuyển thành khán giả.

LINE PLAY là một ứng dụng mạng xã hội ảo, nơi người chơi được lạc vào một thế giới kỳ diệu, download LINE PLAY để cùng gặp gỡ, làm quen với nhiều bạn mới và tham gia vào hàng loạt sự kiện hấp dẫn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top app chơi game kiếm tiền thật 2023 uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn nghĩ chơi game chỉ để giải trí, giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn đã nhầm. Những app chơi game kiếm tiền thật mà Taimienphi sắp giới thiệu sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này. Tham khảo ngay top app chơi game kiếm tiền thật 2023 và thử xem có đúng không nhé.
  • Top website cho phép người dùng kiếm tiền online khi chơi game online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong tiềm thức của nhiều người, chơi game online chỉ là dành cho mục đích giải trí là chính mà ít ai biết rằng hiện nay bạn có thể kiếm tiền online từ hình thức này. Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi.vn sẽ cung cấp top các website cho phép người dùng kiếm tiền online khi chơi game online để bạn đọc tham khảo nhé!
  • Cách làm khảo sát kiếm tiền với ySense
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ySense (trước đây là ClixSense) là một trang web kiếm tiền online được thành lập vào năm 2007. Thông qua các hoạt động như điền khảo sát, xem quảng cáo, chơi game, tải xuống ứng dụng, bạn có thể nhận được 4.5 đô/nhiệm vụ. Chi tiết về cách kiếm tiền với ySense sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay sau đây!
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Cách chơi Tiên Kiếm Online trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game Tiên Kiếm Online chính thức đến tay người chơi vào ngày 16/10, bạn có thể tải phẩn client của game và cài đặt chơi dễ dàng trên máy tính, dưới đây là chi tiết những bước bạn cần thực hiện để cài được trò chơi này trên PC.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Cách kiếm tiền trên Facebook Gaming cho streamer
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Facebook Gaming là nền tảng trực tuyến video game cho phép các streamer kết nối với cộng đồng mạng để giao lưu và giải trí. Bên cạnh đó, các streamer còn có thể kiếm tiền trên Facebook . Nếu bạn đang muốn hoặc quan tâm đến việc kiếm tiền trên nền tảng này thì thuthuat.taimienphi.vn mời bạn tham khảo các cách kiếm tiền trên Facebook Gaming cho streamer dưới đây.
  • Cách kiếm tiền trên GTA với tính năng Gunrunning
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tính năng Gunrunning trong GTA cho phép người chơi tham gia vào hành trình tiếp cận hoạt động của các tội phạm mới. Gunrunning thay đổi liên tục và người chơi không dễ dàng gì để vừa chạy, vừa tìm bắn mục tiêu. Tuy khá tốn kém nhưng Gunrunning cũng giúp người chơi kiếm được nhiều tiền. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu về cách kiếm tiền với Gunrunning trong GTA Online bạn nhé!
  • Cách kiếm tiền khi chơi game Free Fire an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Free Fire là tựa game sinh tồn phổ biến thu hút hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Không chỉ là game giải trí, Free Fire còn mang lại cơ hội kiếm tiền cho người chơi thông qua các phương thức khác nhau. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách kiếm tiền khi chơi Free Fire qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay là kiếm tiền quan blog, website. Nếu cũng có hứng thú và quan tâm đến kiếm tiền online, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019.
  • Những cách kiếm tiền online với Bitcoin 2019
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bitcoin là một trong những đồng tiền điện tử phổ biến nhất hiện nay. Nếu cũng quan tâm đến đồng tiền ảo này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu những cách kiếm tiền online với Bitcoin 2019 dưới đây.
  • Streamer kiếm tiền từ YouTube Gaming bằng cách nào?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Youtube Gaming là một phần của Youtube, nơi người xem có thể duyệt qua tất cả các kênh game, cả livestream và nội dung chơi game đã chỉnh sửa, những nhà sáng tạo quản lý các kênh này có khả năng kiếm tiền theo nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn được như họ, đây là những gì bạn cần biết để kiếm tiền từ Youtube thông qua việc livestream game.
  • Hướng dẫn kiếm tiền trên Facebook online
    Có những cách kiếm tiền trên Facebook nào mà mọi người hiện nay đang thực hiện? là câu hỏi mà những bạn bắt đầu tìm hiểu về phương án kiếm tiền Online này đặt ra, theo thống kê thì bạn sẽ có nhiều
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Second Life 3/5 Website kiếm tiền online cho game thủ
  • GSN Games 3/5 Website kiếm tiền online nổi tiếng cho game thủ
  • Flow EarnApp chơi game kiếm tiền online
  • Lucky CubeỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android
  • InboxDollarsKiếm tiền bằng cách chơi game, mua sắm trực tuyến
  • iPollỨng dụng kiếm tiền online, nhận thẻ quà tặng
  • SkillzTrang web kiếm tiền online cho game thủ
  • TozacoỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android
  • TrivziaỨng dụng chơi gameshow nhận thưởng
  • TATAChơi game và nhận phần thưởng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm