download Tiên Kiếm Online cho PC

Tiên Kiếm Online

 cho PC

Download Tiên Kiếm Online - Game nhập vai tiên hiệp trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2020

Tiên Kiếm Online là một trò chơi nhập vai trên PC đề tài tiên hiệp được mong đợi trong khoảng nửa cuối năm này. Với cốt truyện sâu sắc cùng bối cảnh tiên hiệp khá hoành tráng, nhiều người sẽ ấn tượng với trò chơi Tiên Kiếm Online ngay khi mới bước chân vào trải nghiệm. Game chính thức ra mắt ngày 3/10/2018


Tiên Kiếm Online tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ thông qua hệ thống nhiệm vụ nhập vai sâu sắc. Với dung lượng tải về cực kỳ gọn nhẹ, trò chơi nhanh chóng được cài đặt và giúp bạn "quẩy" ngay và luôn.

Những điểm đáng chú ý có trong game Tiên Kiếm Online

- Đồ họa 3D, bối cảnh không gian hoành tráng. Bước chân vào thế giới Tiên Kiếm Online người chơi ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và đậm chất cổ xưa. Bạn có thể phiêu du qua nhiều bản đồ khác nhau và khám phá vẻ đẹp mỗi chốn. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa hiện đại, trò chơi nổi bật với hệ thống hình ảnh và màu sắc khá bắt mắt.

- Hệ thống vũ khí phong phú. Là một game nhập vai phiêu lưu truyền thống phong cách phương Đông Tiên Kiếm Online cho phép bạn trải nghiệm nhiều vũ khí quen thuộc. Game không đi theo hướng để người chơi chọn lựa môn phái ngay từ đầu. Bạn có thể tự chọn một trong số các loại binh khí như Kiếm, Thương, Cung, Đao, Quyền và Ám Khí. Mỗi loại lại có thế mạnh và hạn chế riêng. Bạn cần biết phát huy được thế mạnh có loại vũ khí đó để có sức mạnh vô địch.

- Hệ thống hoạt động và tính năng hấp dẫn. Tham gia trò chơi Tiên Kiếm Online game thủ được tận hưởng và trải nghiệm những hoạt động sôi động nhất của một game nhập vai phiêu lưu. Các cuộc loạn đả giữa tổ đội hay bang hội, giữa các server với nhau hay những cuộc so tài cao thấp để giành vị trí thứ hạng diễn ra cực kỳ lôi cuốn. Với mỗi hoạt động như vậy bạn sẽ giành những phần quà giá trị để củng cố thêm sức mạnh.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tiên Kiếm Online

- Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10

- RAM: 2G trở lên

Hiện nay thị trường game không nhiều game PC Client. Nếu bạn đang tìm kiếm có thể thử nghiệm với trò chơi Nghịch Thủy Hàn Online, một sản phẩm do NetEase phát hành, Game Nghịch Thủy Hàn Online được thiết kế với đồ họa Engine Ultra HD cực chất lượng mang đến không gian tiên kiếm hiệp hoành tráng nhất với nhiều hoạt động phong phú.

Tựa game Kiếm Khách cũng thu hút được người chơi bởi là webgame nhập vai võ hiệp có nhiều đổi mới sáng tạo, Webgame Kiếm Khách VNG cho phép người dùng PK thả ga, tham gia những trận chiến kinh điển giữa nhiều bang phái hay server.



Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Kiếm Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên kiếm online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Kiếm Online cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Last OasisGame nhập vai phiêu lưu giả tưởng trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm