download Parental Control Cho Android

Parental Control

 Cho Android

Download Parental Control - Giám sát trẻ em sử dụng máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Parental Control là ứng dụng giám sát trẻ hỗ trợ cho các bậc phụ huynh quản lý và kiểm soát lượng thời gian con cái họ dành cho điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Parental Control cung cấp tính năng lọc web mạnh mẽ, theo dõi vị trí và theo dõi phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm các video YouTube được xem bởi con bạn.


1. Giới thiệu về Parental Control

Parental Control cho phép các bậc phụ huynh giới hạn việc sử dụng ứng dụng hàng ngày của con bạn, chặn các ứng dụng cụ thể, phê duyệt tải xuống ứng dụng, chặn thời gian nhất định trong ngày, hướng dẫn trẻ sử dụng điện thoại một cách lành mạnh nhất. Parental Control còn có tính năng chặn quyền truy cập vào các trang web không phù hợp với bộc lọc web, tính năng theo dõi vị trí giúp cha mẹ yên tâm khi biết con mình đang ở đâu và chúng đến đó bằng cách nào.

parental control

Download Parental Control trên Android, Giám sát trẻ em sử dụng máy tính

Parental Control sẽ hiển thị những trang web nào con bạn đã và đnag truy cập, những phương tiện truyền thông xã hội nào được sử dụng và trong bao lâu, video YouTube nào đã được xem. Phụ huynh cũng sẽ nhận thông báo khi con bạn cố gắng cài đặt ứng dụng mới, nhận bản tóm tắt hàng ngày về ứng dụng trẻ em và sử dụng web của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Parental Control:

- Giới hạn thời gian sử dụng điện thoại.
- Lọc và chặn các trang web.
- Theo dõi vị trí điện thoại GPS.
- Hiển thị các trang web để truy cập.
- Xem các video trên Youtube mà con bạn đã vào.

3. App liên quan

Qustodio cũng là phần mềm giám sát trẻ giúp cha mẹ bảo vệ tốt hơn con cái của mình khỏi các nội dung nguy hiểm trực tuyến, đặc biệt Qustodio sẽ lọc và phân biệt những nội dung website không lành mạnh và không phù hợp cho trẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parental Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parental control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parental Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DU MeterTheo dõi, giám sát sử dụng Internet trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm