download Pasapalabra Cho Android

Pasapalabra

 Cho Android

Download Pasapalabra - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/01/2022

Pasapalabra là tựa game mô phỏng trò chơi truyền hình nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Trong Pasapalabra bạn sẽ được tham gia giải các câu đố gian thực với người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới.


Giới thiệu Pasapalabra:

Pasapalabra là game show khá nổi tiếng tại Tây Bạn Nha được lấy ý tưởng từ trò chơi The Alphabet của Anh. Trong mỗi tập, 2 thí sinh cùng với những người nổi tiếng đối đầu qua mỗi màn chơi khác nhau. Các câu trả lời đúng của mỗi đội được tính bằng giây, nếu cả 2 đội đều chưa có câu trả lời sẽ được coi là el rosco. Trong rosco, người ra câu đố sẽ đọc định nghĩa của 1 từ bắt đầu bằng hoặc chứa chữ cái đó. Người kia cũng sẽ trả lời bằng một từ hoặc nếu muốn bỏ qua thì nói "Pasapalabra". Với mỗi phản hồi chính xác sẽ giành được giải thưởng độc đắc của chương trình.

pasapalabra

Download Pasapalabra - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android

Trong Pasapalabra, người chơi sẽ phải sử dụng khả năng ghi nhớ và tư duy của mình. Nếu yêu thích các dạng game giải đố thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chơi cùng gia đình. Ngoài rosco, bạn có thể chơi Como, với đòi hỏi kỹ năng quan sát và nhanh chóng chọn chính xác một từ tồn tại theo nhiều cách. Ngoài ra, Pasapalabra còn có các câu đố về âm nhạc, liên quan tới các nghệ sĩ, ca sĩ, bài hát, và bản nhạc...

Các tính năng chính của Pasapalabra:

- Trò chơi mô phỏng game show truyền hình nổi tiếng.

- Chơi trực tuyến cùng người chơi khác.

- Giao diện đồ họa đẹp mắt.

- Thao tác dễ dàng.

Game liên quan:

The Room: Old Sins cũng là game giải đố được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, trong The Room: Old Sins, nhiệm vụ của bạn là tìm các đồ vật ẩn để trốn thoát khỏi căn phòng với rất nhiều thử thách thú vị.


Liên kết tải về - [10.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pasapalabra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pasapalabra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pasapalabra Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Word Stacks 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • WordfeudGame giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
  • Crossword JamGame trí tuệ giải đố ô chữ cực hấp dẫn
  • Tamil Word GameGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Trí Tuệ Siêu PhàmGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • WordHeroGame giải đố đoán ô chữ cho điện thoại Android
  • Garden of WordsGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
  • Scary TeacherGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm