download WordHero Cho Android

WordHero

 Cho Android

Download WordHero - Game giải đố đoán ô chữ cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2020

WordHero game giải đố trí tuệ thu hút nhiều người chơi với bảng xếp hạng thời gian thực và cạnh tranh trực tuyến. WordHero phù hợp với những ai yêu thích trò chơi giải câu đố và đoán từ với vô vàn thử thách.




Giới thiệu WordHero:

Tham gia WordHero, nhiệm vụ của người chơi là tìm các từ có nghĩa trong một khoảng thời gian nhất định bằng cách sử dụng các chữ cái được đưa ra trong bảng lưới. Mặc dù có thể chơi một mình nhưng game cũng được thiết kế chế độ nhiều người chơi để giúp bạn tranh tài với game thủ khác từ khắp mọi nơi. Màn hình của 2 người sẽ có bảng chữ cái giống hệt nhau, trong 1 khoảng thời gian, ai tạo được nhiều từ nhất sẽ dành chiến thắng.

wordhero

Download WordHero - Game giải đố đoán ô chữ cho điện thoại Android

Mỗi màn chơi trong WordHero chỉ kéo dài 3 phút. Người chơi có thể xem thứ hạng của mình trong Bảng xếp hạng theo từng khoảng thời gian nhất định. Chẳng hạn như xếp hạng theo ngày, theo tuần hay xếp hạng theo tháng. Hơn nữa, bạn còn có thể mời bạn bè của mình cùng tham gia từ danh sách mạng xã hội Facebook hay Twitter hoặc tìm kiếm bằng địa chỉ email. WordHero thiết kế theo nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Nga và Bồ Đào Nha.

Các tính năng chính của WordHero:

- Nhiều người chơi cùng lúc.

- Mỗi màn chơi kéo dài 3 phút.

- Tăng kỹ năng trong các giải đấu.

- Xem thứ hạng theo ngày, tuần, tháng.

Game liên quan:

Wordsdom cũng là game đoán ô chữ được nhiều chơi yêu thích và thưởng thức trên di động, Wordsdom mang đến cho bạn số lượng câu hỏi đồ sộ cùng nền đồ họa đẹp mắt, sinh động đảm bảo thưởng thức hàng giờ mà không biết chán.


Liên kết tải về - [8.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordHero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordhero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordHero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scary Teacher 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Word Cookies 3/5 Game đoán từ vựng tiếng anh cho mobile
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • PasapalabraGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Words EpisodeGame giải đố cho điện thoại Android
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Tamil Word GameGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • RuzzleGame giải ô chữ nhiều người chơi
  • Word ShowGame đoán từ tiếng Anh cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm