download Scary Teacher Cho Android

Scary Teacher

 Cho Android

Download Scary Teacher - Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2023

Scary Teacher là tựa game đoán ô chữ giúp rèn luyện trí não cũng như tăng vốn từ vựng tiếng Anh của bạn một cách hiệu quả, tham gia Scary Teacher và giúp các học sinh của trường WoodHill đánh bại bà giáo già xấu xa bằng cách trả lời đúng tất cả các câu hỏi.



Giới thiệu Scary Teacher:

Trong game giải đố Scary Teacher, nhiệm vụ của người chơi là tìm tất cả các chữ cái còn thiếu để được một từ hoàn chỉnh. Mỗi khi hoàn thành một màn chơi bạn sẽ khiến bà giáo tức tối, tuy nhiên đây mới chính là thành công của bạn.

scary teacher

Tải Scary Teacher - Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android

Scary Teacher mới nghe có vẻ dễ dàng nhưng càng về sau cụm từ sẽ càng phức tạp thêm vào đó hình ảnh giáo viên khó tính luôn cau có theo dõi sẽ khiến người chơi càng trở nên phân tâm. Hãy cố gắng trả lời đúng tất cả các câu hỏi, bởi rất nhiều món quá giá trị đang chờ đón bạn ở phía trước.

Các tính năng chính của game Scary Teacher:

- Game giải đố đơn giản giúp tăng vốn từ vựng tiếng Anh

- Nhiều chế độ thử thách với mục tiêu khác nhau

- Nhiều cấp độ thú vị

- Dễ chơi nhưng khó làm chủ

Game cùng chức năng:

Retro Puzzle King cũng là tựa game trí tuệ giải đố nhưng lại được xây dựng theo hình xếp các khối hình, Retro Puzzle King giống như trò chơi xếp gạch kinh điển nhưng đồ họa và cách chơi có nhiều sự thay đổi tạo cho người chơi sự hứng thú hơn.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scary Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scary teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scary Teacher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Word Stacks 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • PasapalabraGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Word ShowGame đoán từ tiếng Anh cho điện thoại Android
  • WordHeroGame giải đố đoán ô chữ cho điện thoại Android
  • Word CookiesGame đoán từ vựng tiếng anh cho mobile
  • Words EpisodeGame giải đố cho điện thoại Android
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Garden of WordsGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
  • Word Puzzle Music BoxGame giải ô chữ tiếng Anh cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm