download Pascal Analyzer Lite  9.10.4.0

Pascal Analyzer Lite

  9.10.4.0

Download Pascal Analyzer Lite - Phân tích, kiểm tra mã nguồn Pascal

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2022

Nếu Free Pascal dành cho người có nhu cầu học lập trình Pascal thì Pascal Analyzer Lite là công cụ được thiết kế cho nhà phát triển Pascal, cho phép kiểm tra mã nguồn dễ dàng để tạo báo cáo với số liệu, tham chiếu, điều khiển và thông tin chung, tìm kiếm và xử lý lỗi. Chương trình yêu cầu một trình biên dịch để dịch mã nguồn, có thể là Borland Pascal 7 hoặc phiên bản cũ hơn hoặc phiên bản Delphi đặc thù.


Giới thiệu Pascal Analyzer Lite

Ngay khi khởi động Pascal Analyzer Lite, chào đón bạn sẽ là một wizard hỗ trợ trong việc lựa chọn một dự án Delphi ở định dạng DPR, DPK hay file đơn vị (file PAS) để phân tích. Pascal Analyzer Lite có khả năng phân tích cú pháp file chính của mã Pascal, file chính và bộ phận đã sử dụng. File định dạng DFM có thể bao gồm hoặc loại trừ. Bên cạnh đó, phần mềm cho phép thiết lập thư mục tìm kiếm, định nghĩa bổ sung, bộ xác định để loại trừ khỏi báo cáo.

pascal analyzer lite

 
Download Pascal Analyzer Lite - Phân tích, kiểm tra mã nguồn Pascal

Sau khi Pascal Analyzer Lite phân tích xong tất cả dữ liệu, bạn có thể kiểm tra báo cáo với trạng thái, cảnh báo, thông tin tối ưu, bộ nhớ, giảm mã, tuân thủ quy ước, trường hợp không tương xứng và tiền tố. Khi tất cả dữ liệu được ứng dụng phân tích, bạn có thể kiểm tra các báo cáo với trạng thái, cảnh báo, chi tiết tối ưu hóa, bộ nhớ, giảm mã, tuân thủ quy ước, trường hợp không nhất quán và tiền tố.

Những tính năng chính của phần mềm Pascal Analyzer Lite

- Kiểm tra mã nguồn dễ dàng để tạo báo cáo
- Hỗ trợ phân tích file định dạng DPR, DPK hay file đơn vị (file PAS)
- Thiết lập thư mục tìm kiếm, định nghĩa bổ sung, bộ xác định
- Báo cáo bao gồm nhiều thông tin: số liệu, tham chiếu, điều khiển và thông tin chung

Phần mềm liên quan 

Free Pascal cũng là công cụ học lập trình Pascal được nhiều người sử dụng, từ những bạn mới bắt đầu học lập trình đến những lập trình viên chuyên nghiệp, ưu điểm của Free Pascal là cung cấp giao diện chuyên nghiệp, khả năng biên dịch với tốc độ cao.

 


Liên kết tải về - [20.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pascal Analyzer Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pascal Analyzer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pascal analyzer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pascal Analyzer Lite 9.10.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm