download Pass Cho Android

Pass

 Cho Android

Download Pass - Truy cập vào các cuộc thi và ưu đãi từ Xperia Lounge

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Pass - tên đầy đủ là Xperia Lounge Pass, là tiện ích hoạt động cùng với Xperia Lounge, một ứng dụng Android cung cấp cho người dùng nội dung độc quyền bao gồm video, các trận thi đấu VIP kèm theo giải thưởng, quà tặng (giveaway), các bản download và nhiều điều thú vị khác. Xperia Lounge Pass là tấm vé cho phép bạn truy cập vào các trận thi đấu này.




Xperia Lounge Pass là ứng dụng dành cho mọi người dùng sở hữu thiết bị di động Android 4.1 trở lên, thế nhưng một số nội dung độc quyền chỉ dành cho điện thoại Xperia của Sony, bao gồm theme độc quyền như Mickey Mouse, Toy Story, Hello Kitty, Mad Max: Fury Road, The Hobbit, Pan, Kitsuné & Ronaldo, download để nhận được những chủ đề hấp dẫn này.

pass

Download Pass, Tấm vé tham gia các trận thi đấu hấp dẫn của Xperia Lounge

Xperia Lounge Pass hoạt động cùng với Xperia Lounge, là tấm vé đưa bạn đến với thế giới trải nghiệm tuyệt vời, tham gia và các trận thi đấu của Xperia Lounge, trong đó có các giải thưởng hấp dẫn như kỳ nghỉ, gặp gỡ ngôi sao nổi tiếng yêu thích, xem các trận đầu bóng đá của giải UEFA Champions League, nhận phiếu giảm giá khi mua sản phẩm của Sony và giành được các giải thưởng Sony bao gồm điện thoại và phụ kiện Xperia, máy chơi game PS4 và TV Sony 4K.

 

Những tính năng chính của Xperia Lounge Pass:

 

- Hoạt động cùng với ứng dụng Xperia Lounge

- Cấp quyền cho người dùng tham gia thi đấu

- Cơ hội giành nhiều giải thưởng giá trị của Sony

- Dành cho thiết bị di động Android 4.1 trở lên


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xperia Lounge 3/5 Thế giới giải trí cho điện thoại Sony Xperia
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm