download PCalc for Mac 4.9.3

PCalc for Mac

 4.9.3

Download PCalc for Mac - Ứng dụng tính toán trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2021

PCalc for Mac là ứng dụng máy tính dành cho các nhà khoa học, nhà kỹ thuật, sinh viên, lập trình viên hay bất cứ ai đang tìm kiếm một ứng dụng tính toán đa năng. PCalc for Mac hỗ trợ chế độ RPN tùy chọn và màn hình nhiều đường thẳng, cho phép thực hiện nhanh các phép chuyển đổi đơn vị và hằng số, tính toán nhị phân, thập lục phân.


Xét về mặt tính năng, PCalc for Mac được đánh giá cao hơn nhiều so với ứng dụng máy tính khoa học tích hợp sẵn trong hệ điều hành Mac OS. Trên giao diện của PCalc for Mac, bạn dễ dàng thực hiện các phép chuyển đổi nhanh chỉ qua một phím duy nhất, sắp xếp các hằng số theo miền (từ vũ trụ đến lý hóa), chế độ RPN tùy chọn hỗ trợ xử lý các phép tính hiện đại, cùng nhiều chế độ nhị phân, thập phân, bát phân, thập lục phân.

Super Calculator cũng hỗ trợ tính toán với khả năng tính nhanh và chính xác, hỗ trợ nhiều loại phép tính từ đơn giản đến phức tạp, ưu điểm của Super Calculator là hiển thị mọi thao tác bạn thực hiện trên một danh sách tiện dụng, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa một yếu tố trong cả bài toán dài mà không cần gõ lại từ đầu.

Với sự hỗ trợ của PCalc for Mac, bạn có thể viết các tính năng và phép chuyển đổi riêng cho mình, triển khai song song nhiều phép tính (mỗi phép tính là một trạng thái khác nhau), và sử dụng widget Dashboard để tính nhanh hơn.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 thì Windows7 Calculator là công cụ hỗ trợ tính toán hữu ích cho học sinh sinh viên, người nghiên cứu, ngoài chức năng tính toán Windows7 Calculator còn có khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa các đơn vị đo lường.


Các tính năng chính của PCalc for Mac:

- Chuyển đổi nhanh đơn vị.

- Xử lý các phép tính hiện đại.

- Hỗ trợ chế độ RPN.



Liên kết tải về - [5.01MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PCalc for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pcalc for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PCalc for Mac 4.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm