download Calculator Cho Android

Calculator

 Cho Android

Download Calculator - Ứng dụng máy tính đa năng cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Calculator là ứng dụng tính toán trên di động với nhiều chức năng tính toán cơ bản và nâng cao, hiện kết quả nhanh chóng và tự động, hỗ trợ cả định hướng màn hình dọc và ngang. bạn có thể sao chép và dán các kết quả giữa các ứng dụng khác nhau, chọn chủ đề máy tính mà mình thích, làm tính toán trên một cửa cửa sổ riêng biệt nổi trên các ứng dụng khác trên điện thoại của bạn.




Hãy download và dùng thử Calculator ++, một ứng dụng máy tính đa năng với giao diện người dùng mượt mà và trực quan, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian tính toán. Calculator ++, cung cấp hai bố cục tính toán cho các đối tượng khác nhau, chọn một cái phù hợp với bạn nhất từ ​​trình hướng dẫn ban đầu, đặt chủ đề và thêm tiện ích màn hình chính, đặc biệt là khả năng hoạt động trên cửa sổ nổi song sóng với các tiện ích khác.

calculator

Download Calculator ++, Ứng dụng máy tính đa năng cho di động

 

Calculator ++ hỗ trợ tính tỷ lệ phần trăm, căn bậc hai, lũy thừa, hàm lượng giác, vẽ đồ thị 2D và 3D, tính toán với các biến và hằng, phép tính với phân số và đơn giản hóa các biểu thức, làm phép tính với các số phức. Ứng dụng cũng hỗ trợ thêm các chức năng do người dùng xác định mới, sử dụng các chức năng tích hợp hoặc thêm chức năng của riêng bạn.

Calculator Pro cũng là ứng dụng tính toán và xử lý các phép tính thông minh trên Android, tích hợp chức năng Snap Calc giúp bạn chụp ảnh lại các bài toán và sau đó nhận về các phương pháp giải toán khác nhau, Calculator Pro phục vụ rất đắc lực cho các bạn học sinh trong quá trình học tập.

 

Các tính năng chính của Calculator ++:

 

- Ứng dụng máy tính cho di động

- Tính tỷ lệ phần trăm, căn bậc hai, lũy thừa, hàm lượng giác

- Vẽ đồ thị 2D và 3D

- Hoạt động trên cửa sổ nổi

- Thêm chức năng do người dùng xác định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Electrical Calculations 5/5 Ứng dụng công thức, chuyển đổi đơn vị điện cho Android
  • FF Calc 5/5 Ứng dụng tính toán kim cương cho Free Fire
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm