download Super Calculator 8 8.01

Super Calculator 8

 8.01

Download Super Calculator 8 - Thực hiện tính toán, xử lý các phép toán

Thu Hà  cập nhật: 16/07/2017

Super Calculator là ứng dụng máy tính cho phép bạn thực hiện số phép tính không giới hạn chỉ với thao tác chuột đơn giản. Chương trình có khả năng xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản, hỗ trợ lưu và in các phép tính để sử dụng trong tương lai.


Super Calculator 8 có khả năng thực hiện nhiều bài toán cùng một lúc, cung cấp cho bạn công cụ hữu ích để xử lý các con số. Mặc dù không có nhiều tính năng nâng cao như máy tính cầm tay nhưng Super Calculator tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản dành cho hầu hết người dùng.

Sau khi download Super Calculator về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Điều quan trọng là Super Calculator không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính.

Algebra calculator cũng là ứng dụng tính toán hỗ trợ cho windows 7 hoặc các phiên bản khác với khả năng tính nhanh và chính xác, bên cạnh đó Algebra calculator còn cho phép người dùng viết thêm những chương trình riêng theo ý muốn để sử dụng các chức năng với nhiều loại dữ liệu khác nhau

super calculator 8

Ứng dụng Super Calculator hiển thị mọi thao tác bạn thực hiện trên một danh sách tiện dụng thay vì màn hình hẹp như trên máy tính thông thường, cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa một yếu tố trong cả bài toàn dài mà không cần gõ lại từ đầu. Chương trình có bố cục tổ chức các nút đầy màu sắc nhưng bạn không thể chỉnh sửa.

Super Calculator có khả năng xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản nhưng không hỗ trợ phép tính luỹ thừa, khai căn hay các tính năng nâng cao khác mà học sinh yêu cầu. Ứng dụng cho phép lưu và in các phép tính để sử dụng sau này.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Maths calculator hỗ trợ tính toán nhiều phép tính toán học từ đơn giản đến phức tạp, ngoài ra Maths calculator có khả năng giải các phương trình toán học đơn g

Những tính năng chính của ứng dụng Super Calculator 8:

- Tính di động

- Cho phép dễ dàng chỉnh sửa một yếu tố trong cả bài toàn dài nhờ có chế độ hiển thị danh sách tiện dụng

- Có khả năng xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản

- Hỗ trợ lưu và in các phép tính để sử dụng sau này


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Calculator 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super calculator 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Calculator 8 8.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm