download PdaNet for Android 5.23.2

PdaNet for Android

 5.23.2

Download PdaNet for Android - Chia sẻ kết nối mạng với máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2021

PdaNet+ for Android là ứng dụng chia sẻ kết nối mạng, biến di động Android của bạn thành modem để chia sẻ mạng Internet 3G hoặc 4G với máy tính Windows, giúp bạn lướt web ngay cả khi máy tính không có kết nối mạng. Ngoài Windows, PdaNet+ for Android cũng hoạt động được trên các nền tảng MacOS.


Trong quá trình cài đặt, PdaNet+ for Android sẽ cài đặt một ổ USB Android trên máy tính. Nếu di động đã được kết nối với máy tính nhưng chưa được ứng dụng nhận diện, bạn cần bật chế độ khử lỗi cho USB và cho phép di động kết nối với máy tính, cài đặt trình điều khiển USB, thiết lập ổ mạng và cập nhật ứng dụng trên di động.

Để phát wifi từ máy tính, phần mềm MyPublicWiFi cũng là lựa chọn tốt để bạn chia sẻ kết nối mạng cho nhiều thiết bị xung quanh, như điện thoại, máy tính bảng, MyPublicWiFi cho phép đặt tên và tạo mật khẩu cho mạng wifi được tạo ra, chỉ định quyền truy cập cho bất cứ thiết bị nào.

Kết thúc bước cài đặt, bạn có thể yêu cầu PdaNet+ for Android kết nối với smartphone Android qua ổ USB hoặc qua mạng Bluetooth DUN (Dial-Up Networking), cũng như chặn Windows Update nếu không muốn mất quá nhiều dữ liệu trên máy. PdaNet+ for Android có khả năng kết nối với mạng Internet qua ổ USB hoặc Bluetooth (Nếu máy PC có hỗ trợ), tạo hotspot WiFi trên máy tính để chia sẻ mạng với các máy tính hoặc máy tính bảng gần đó.

Các tính năng chính của PdaNet+ for Android:

- Chia sẻ kết nối mạng với máy tính.

- Tạo hotspot WiFi trên di động



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PdaNet for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdanet for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PdaNet for Android 5.23.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm