download Perfect Sunrise Live Wallpaper Cho Android

Perfect Sunrise Live Wallpaper

 Cho Android

Download Perfect Sunrise Live Wallpaper - Kho hình nền bình minh tuyệt đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2019

Perfect Sunrise Live Wallpaper mang đến bạn kho hình nền HD tuyệt vời gồm những cảnh bình minh, hoàng hôn và phong cảnh thiên nhiên sống động để bạn làm đẹp cho màn hình điện thoại của bạn, tất cả mọi thứ đều sáng và vàng. Với hình nền 3D huyền diệu này, bạn sẽ được trải nghiệm những bức ảnh đẹp nhất mặt trời, để cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.



Perfect Sunrise Live Wallpaper sẽ giúp bạn trang trí và làm đẹp cho thiết bị của mình bằng những hình ảnh HD về cảnh mặt trời mọc, mặt trời lặn lồng ghép vào những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, giúp bạn mãn nhãn và hào hứng hơn khi sử dụng điện thoại, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nhìn vào thiết bị di động của mình, download về những hình nền này để chìm đắm trong thiên nhiên huyền diệu.

perfect sunrise live wallpaper

Download Perfect Sunrise Live Wallpaper, Kho hình nền bình minh tuyệt đẹp

Perfect Sunrise Live Wallpaper mang đến cho bạn hình ảnh của những danh lam thắng cảnh và những thành phố nổi tiếng trên thế giới, chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn và tận hưởng bình minh lộng lẫy ở Sydney, bình minh London hoặc mặt trời mọc San Diego. Một bộ sưu tập hình nền hoàn hảo sẽ giúp bạn thay đổi phong cách của màn hình mỗi ngày.

Nếu bạn yêu thích những chú cá heo thì kho hình nền trong ứng dụng Dolphins Live Wallpaper sẽ là món quà thú vị gửi đến cho bạn, với những hình ảnh cá heo đang bơi lội trong làn nước mát, Dolphins Live Wallpaper cung cấp hình nền của rất nhiều loại cá heo trên thế giới.

Các tính năng chính của Perfect Sunrise Live Wallpaper:

- Hình nền bình minh hoặc hoàng hôn

- Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

- Du lịch qua nhiều thành phố lớn trên thế giới

- Trang trí và làm đẹp cho màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Sunrise Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect sunrise live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Sunrise Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm