download phần mềm ASOFT ERP® Bản cuối

phần mềm ASOFT ERP®

 Bản cuối

Download phần mềm ASOFT ERP® - Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể.

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/12/2018

ASOFT-ERP® là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay, công cụ chính là trợ thủ đắc lực nhất để giúp các doanh nghiệp quản lý tổng thể và toàn diện. Được đa số doanh nghiệp tin tưởng sử dụng phổ biến nhất hiện nay.


Phần mềm quản lý doanh nghiệp bao gồm 15 phân hệ làm việc thông minh, linh hoạt với đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn bao gồm: kinh doanh, kế toán, nhân sự, quản lý kho bãi, công xưởng sản xuất, ... Do đó, phần mềm có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp trên mọi ngành nghề khác nhau.

phan mem asoft erp

Các phân hệ trong phần mềm ASOFT-ERP®

Phần mềm được triển khai trên công nghệ hiện đại là tiên tiến bậc nhất, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các báo cáo tình hình kinh doanh và hoạt động một cách chi tiết nhất, cụ thể nhất. Giúp các nhà quản lý dễ dàng đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh kịp thời và hợp lý với tình hình thực tế của công ty, đưa công ty lớn mạnh hơn.

Khi triển khai phần mềm hoạt động trong doanh nghiệp, người phân quyền sử dụng sẽ truy cập vào hệ thống và thực hiện một vài thao tác nhập liệu ban đầu. Dựa vào đó, hệ thống sẽ tự động quản lý, tính toán và truy xuất nhanh những báo cáo tùy chọn mà người dùng yêu cầu. Do đó, có thể nói phần mềm còn là giải pháp giúp các doanh nghiệp vận hành khoa học và có hệ thống hơn, nâng tầm hiệu suất công việc vượt trội hơn.

phan mem asoft erp 2

Mô hình công ty sản xuất

phan mem asoft erp 3

Mô hình công ty thương mại

Được thiết kế trên nền tảng Client-Server giúp phần mềm có thể hoạt động được trên nhiều môi trường khác nhau như mạng WAN, LAN hoặc INTERNET. Hỗ trợ những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành các nhau cũng có thể quản trị đầy đủ, chính xác trên cùng một hệ thống. Hơn thế nữa, ASOFT-ERP® có thể tương tích với nhiều thiế bị ngoại vi: may tính bảng, điện thoại, thiết bị đọc barcode, máy chấm công, RFID ...

phan mem asoft erp 4

Thiết kế giao diện thân thiện dễ sử dụng giúp người dùng có thể nhập liệu nhanh và chính xác. Vì bố cục được sắp xếp thông minh, khoa học, từ ngữ nội dung được sử dụng đơn giản và cô đong, màu sắc kết hợp bắt mắt. Hỗ trợ thêm các phím tắt giúp dễ dàng truy xuất đến các màn hình nhập liệu, thao tác nhanh chóng trên cả điện thoại, tablet.

phan mem asoft erp 5

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp các doanh nghiệp nước ngoài dễ dàng sử dụng hơn. Các ngôn ngữ thông dụng hiện nay như: Anh - Việt - Hoa - Nhật đều được tích hợp sẵn có trong phần mềm ASOFT-ERP® .

Phần mềm còn cung cấp các hệ thống báo cáo phong phú, đa dạng. Ngoài những báo cáo theo tiêu chuẩn của Nhà nước, ASOFT còn mong muốn với các dạng báo cáo toàn diện, các nhà quản trị doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng thể và khách quan nhất.

phan mem asoft erp 6

Tính đến nay, công ty đã hoạt động trên 16 năm với kinh nghiệm triển khai hơn 2500 khách hàng trên toàn quốc và được hợp tác với nhiều đối tác đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc ... Cùng với châm ngôn "Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp", ASOFT luôn lắng nghe những nhu cầu của khách hàng nhằm cung cấp cho các doanh nghịệp không chỉ là phần mềm đơn thuần mà còn là giải pháp sát thực và tối ưu nhất. Dựa vào đó các kỹ thuật viên sẽ tùy chỉnh phần mềm sao cho phù hợp nhất cho doanh nghiệp, đem lại tỷ lệ triển khai thành công lên đến 98%.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm phần mềm ASOFT ERP® được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm asoft erp® là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

phần mềm ASOFT ERP® Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm